Maison Office

Góc HCNS

Góc hành chính nhân sự – Văn phòng

21 Kỹ Năng Đi Phỏng Vấn Xin Việc Cần Biết: Trước, Trong & Sau

Bạn nhận được thông báo phỏng vấn từ nhà tuyển dụng? Xin chúc mừng bạn. Nhưng bạn chắc chắn sẽ cảm thấy hồi hộp và lo lắng cho buổi Interview tiếp đó? Cần phải làm gì khi mặt đối mặt…

Làm Thế Nào Để Sa Thải Nhân Viên Khéo Léo?

Dù bạn sử dụng cách tiếp cận nào đi chăng nữa, sa thải nhân viên chưa bao giờ là công việc đơn giản. “Chẳng ai thích phải đuổi việc nhân viên của mình cả”, đó là lời bộc bạch của…

Cách lập kế hoạch tuyển dụng nhân sự chi tiết, hiệu quả nhất

Dù doanh nghiệp quy mô nhỏ hay lớn, việc tuyển dụng nhân sự là một hoạt động quan trọng, cần được đầu tư nghiêm túc. Một kế hoạch tuyển dụng hiệu quả sẽ giúp doanh nghiệp chiêu mộ được những…

7 Phương Pháp Đánh Giá Nhân Viên: Hiệu Quả & Thái Độ

Nhân lực chính tài sản quý giá nhất của một doanh nghiệp. Năng suất lao động của họ càng cao, doanh nghiệp càng phát triển thịnh vượng. Nhưng câu hỏi đặt ra ở đây là làm thế nào để đo…

HR Là Gì? Nhiệm Vụ & Vai Trò Của HR Trong Doanh Nghiệp

HR (Human Resource) là thuật ngữ để chỉ các thành viên trong doanh nghiệp lẫn những người phụ trách các hoạt động liên quan tới quản trị nguồn nhân lực. Thuật ngữ này bắt đầu được sử dụng trong thập…

20 Cuốn Sách Kinh Doanh Hay & Ảnh Hưởng Lớn Nhất Mọi Thời Đại

Warren Buffett - nhà đầu tư nổi tiếng trên thị trường chứng khoán đã từng nói: “Việc bỏ thời gian để đọc 500 trang sách chính là con đường ngắn nhất dẫn lối thành công với bất kỳ ai”. Cũng…

Công Việc Trợ Lý Giám Đốc Là Làm Gì & Cần Làm Gì?

Công việc trợ lý giám đốc hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn cơ hội thăng tiến nhanh chóng trong sự nghiệp và có thêm nhiều kinh nghiệm nghề nghiệp bổ ích trong tương lai. 1. Một trợ lý giám…

15 Cách Để Cải Thiện Kỹ Năng Lãnh Đạo Của Bạn

Bất kỳ doanh nghiệp nào cũng cần một nhà lãnh đạo giỏi, người có thể phát triển và thúc đẩy họ lựa chọn con đường đúng đắn. Tuy vậy, để có thể lèo lái con thuyền doanh nghiệp vượt qua…

15+ Gợi Ý Lựa Chọn Tranh Treo Văn Phòng Sáng Tạo

Những bức tranh treo văn phòng làm việc có thể tiếp thêm động lực và thúc đẩy sự sáng tạo cho đội ngũ nhân viên của công ty. Không chỉ như vậy, tranh treo tường còn tạo thêm nét nổi…

Account Executive Là Gì? Mô Tả Công Việc Của Account Executive

Account Executive là nghề khá mới mẻ và luôn được đánh giá "chịu áp lực cao". Vậy. Account Executive làm gì và đóng góp gì cho sự phát triển của doanh nghiệp? Công ty Bạn có cần một người làm…

Lễ tân văn phòng là gì? Công việc lễ tân hành chính văn phòng

Công việc lễ tân văn phòng thuộc bộ phận hành chính của một doanh nghiệp. Vị trí này cũng có vai trò quan trọng được xem như là điểm kết nối liên lạc của cả công ty. Đảm bảo các…

10 Điều Về Văn Hóa Doanh Nghiệp Bạn Cần Biết

Như một lẽ tất yếu, văn hóa doanh nghiệp là yếu tố sống còn quyết định sự thành công của một doanh nghiệp trên những bước đi chập chững đầu tiên, đến tương lai và vận mệnh của họ. Chưa…
Contact Me on Zalo