Maison Office

Góc HCNS

Góc hành chính nhân sự – Văn phòng

10 Website Giúp Bạn Giảm Stress Khi Căng Thẳng Công Việc

Bạn đang tìm kiếm các website giúp bạn giảm stress khi gặp căng thẳng trong công việc? Cuộc sống bộn bề vất vả khiến bạn rất dễ rơi vào trạng thái trầm cảm và mất bình tĩnh. Đó có thể…

OKRs là gì? Hiểu và đánh giá OKR đơn giản, chi tiết nhất

OKRs được biết tới là một trong những xu hướng phương pháp quản trị mục tiêu trong doanh nghiệp mới và hiệu quả. Bài viết dưới đây Maison Office sẽ tổng hợp tất cả những điều bạn cần biết về…

21 Kỹ Năng Đi Phỏng Vấn Xin Việc Cần Biết: Trước, Trong & Sau

Bạn nhận được thông báo phỏng vấn từ nhà tuyển dụng? Xin chúc mừng bạn. Nhưng bạn chắc chắn sẽ cảm thấy hồi hộp và lo lắng cho buổi Interview tiếp đó? Cần phải làm gì khi mặt đối mặt…

Làm Thế Nào Để Sa Thải Nhân Viên Khéo Léo?

Dù bạn sử dụng cách tiếp cận nào đi chăng nữa, sa thải nhân viên chưa bao giờ là công việc đơn giản. “Chẳng ai thích phải đuổi việc nhân viên của mình cả”, đó là lời bộc bạch của…

Cách lập kế hoạch tuyển dụng nhân sự chi tiết, hiệu quả nhất

Dù doanh nghiệp quy mô nhỏ hay lớn, việc tuyển dụng nhân sự là một hoạt động quan trọng, cần được đầu tư nghiêm túc. Một kế hoạch tuyển dụng hiệu quả sẽ giúp doanh nghiệp chiêu mộ được những…

7 Phương Pháp Đánh Giá Nhân Viên: Hiệu Quả & Thái Độ

Nhân lực chính tài sản quý giá nhất của một doanh nghiệp. Năng suất lao động của họ càng cao, doanh nghiệp càng phát triển thịnh vượng. Nhưng câu hỏi đặt ra ở đây là làm thế nào để đo…

HR Là Gì? Nhiệm Vụ & Vai Trò Của HR Trong Doanh Nghiệp

HR (Human Resource) là thuật ngữ để chỉ các thành viên trong doanh nghiệp lẫn những người phụ trách các hoạt động liên quan tới quản trị nguồn nhân lực. Thuật ngữ này bắt đầu được sử dụng trong thập…

20 Cuốn Sách Kinh Doanh Hay & Ảnh Hưởng Lớn Nhất Mọi Thời Đại

Warren Buffett - nhà đầu tư nổi tiếng trên thị trường chứng khoán đã từng nói: “Việc bỏ thời gian để đọc 500 trang sách chính là con đường ngắn nhất dẫn lối thành công với bất kỳ ai”. Cũng…

9 Chiến Lược Giữ Chân Nhân Sự Tài Năng HR Cần Biết

Giữ chân nhân sự tài năng trở thành một trong những chiến lược quan trọng nhất đối với mỗi doanh nghiệp. Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng, việc tuyển dụng nhân lực mới sẽ khiến công ty phải bỏ…

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Làm Gì?

Nhân viên chăm sóc khách hàng là sự kết nối giữa doanh nghiệp và người tiêu dùng giúp công ty hiểu rõ được nhu cầu và xu hướng và phản hồi của khách hàng. Nhân viên chăm sóc khách hàng…

Công Việc Trợ Lý Giám Đốc Là Làm Gì & Cần Làm Gì?

Công việc trợ lý giám đốc hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn cơ hội thăng tiến nhanh chóng trong sự nghiệp và có thêm nhiều kinh nghiệm nghề nghiệp bổ ích trong tương lai. 1. Một trợ lý giám…

15 Cách Để Cải Thiện Kỹ Năng Lãnh Đạo Của Bạn

Bất kỳ doanh nghiệp nào cũng cần một nhà lãnh đạo giỏi, người có thể phát triển và thúc đẩy họ lựa chọn con đường đúng đắn. Tuy vậy, để có thể lèo lái con thuyền doanh nghiệp vượt qua…
Contact Me on Zalo