Maison Office

Góc HCNS

Góc hành chính nhân sự – Văn phòng

Account Executive Là Gì? Mô Tả Công Việc Của Account Executive

Account Executive là nghề khá mới mẻ và luôn được đánh giá "chịu áp lực cao". Vậy. Account Executive làm gì và đóng góp gì cho sự phát triển của doanh nghiệp? Công ty Bạn có cần một người làm…

Lễ tân văn phòng là gì? Công việc lễ tân hành chính văn phòng

Công việc lễ tân văn phòng thuộc bộ phận hành chính của một doanh nghiệp. Vị trí này cũng có vai trò quan trọng được xem như là điểm kết nối liên lạc của cả công ty. Đảm bảo các…

10 Điều Về Văn Hóa Doanh Nghiệp Bạn Cần Biết

Như một lẽ tất yếu, văn hóa doanh nghiệp là yếu tố sống còn quyết định sự thành công của một doanh nghiệp trên những bước đi chập chững đầu tiên, đến tương lai và vận mệnh của họ. Chưa…

12 Lý Do Khiến Bạn Sao Nhãng – Cách Tập Trung Trong Công Việc

Dù bạn làm việc ở nơi đâu, trong quán cafe/co-working space ưa thích, hay trong văn phòng bận rộn, sự sao nhãng luôn là kẻ thù chung khiến năng suất lao động bị sụt giảm. Trong một số ít trường…

Top 15+ trang web đăng tin tuyển dụng miễn phí uy tín 2024

Với những người làm Hành chính nhân sự lâu năm hay đảm nhiệm công tác tuyển dụng cho công ty thì hẳn bạn đã quen thuộc với danh sách các địa chỉ đăng tin tuyển dụng này. Với sự thuận…

9 Bước Lập Kế Hoạch Chuyển Văn Phòng Từ A Đến Z

Cũng như bất kỳ dự án nào, việc chuyển văn phòng thành công phụ thuộc nhiều vào bản kế hoạch chuyển văn phòng hoàn chỉnh. Một khi quyết định di chuyển được thực hiện, nhiệm vụ đầu tiên là tạo…

Đơn Đề Nghị Giảm Giá Thuê Văn Phòng, Mặt Bằng

Khi kinh doanh gặp khó khăn từ các nguyên nhân khách quan và chủ quan, làm thế nào để các doanh nghiệp đi thuê văn phòng, mặt bằng kinh doanh có thể giảm được giá thuê để tối ưu chi…

Đồ dùng, dụng cụ, trang thiết bị văn phòng gồm những gì?

Khi đi thuê văn phòng mới, hay setup văn phòng chắc hẳn sẽ có rất nhiều đồ dùng và trang thiết bị văn phòng cần mua sắm, chuẩn bị nhằm đảm bảo rằng doanh nghiệp trong quá trình hoạt động…

5 Công Việc Cần Chuẩn Bị Khi Chuyển Văn Phòng

Trong bài viết 20 công việc cần làm khi thuê văn phòng mới, Maison Office đã nhắc đến việc lập kế hoạch khi cần di chuyển văn phòng. Trong bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu chi tiết hơn các…

Văn phòng là gì? Công việc nhân viên văn phòng là làm gì?

Khi nhắc tới nhân viên văn phòng, nhiều người nghĩ tới công việc “an nhàn” bên các chồng giấy tờ và máy in, hoặc đó là các công việc kế toán, thư ký ..vv  Nhưng thực tế công việc của…

Chuyển văn bản chữ “HOA” sang chữ “thường” với Unikey

Unikey là phần mềm hỗ trợ gõ tiếng Việt trong quá trình soạn thảo văn bản đã quá quen thuộc với người dùng máy tính tại Việt Nam và nhất là đối với nhân viên văn phòng thường xuyên phải…

Máy tính văn phòng – yếu tố ảnh hưởng rất nhiều nhưng dễ bị bỏ quên

Có nhiều yếu tố bạn cần thiết lập sau khi hoàn thành công đoạn thuê văn phòng, làm thế nào để phát huy tối đa hiệu suất làm việc của nhân viên văn trong văn phòng? Chúng tôi đã có…
Contact Me on Zalo