Maison Office

Kinh nghiệm thuê văn phòng

Cẩm nang kinh nghiệm thuê văn phòng từ thực tiễn công việc

Văn phòng hạng A là gì? Tiêu chí xếp hạng văn phòng

Việc có một bộ tiêu chuẩn xếp hạng tòa nhà văn phòng cho thuê hạng A, B, C theo chuẩn mực quốc tế, phù hợp với đặc điểm Việt Nam sẽ giúp cho thị trường đầu tư, xây dựng và…

Tất tần tật về các bước lễ cúng khai trương văn phòng mới 

Khai trương văn phòng vừa đánh dấu bước khởi đầu cho một doanh nghiệp mới vừa là cơ hội để khẳng định thương hiệu và tạo dựng mối quan hệ với khách hàng. Sự kiện này giúp giới thiệu sản…

Hướng dẫn xem xét & Đánh giá văn phòng cho thuê

Trong thế giới kinh doanh hiện đại, việc lựa chọn một không gian văn phòng phù hợp không chỉ đơn thuần là tìm một địa điểm làm việc. Nó còn là việc đầu tư vào môi trường làm việc, nơi…

Bãi đỗ xe ô tô: Tiêu chuẩn kích thước & Mẹo tìm chỗ đỗ gần nhất

Ô tô đã trở thành phương tiện di chuyển phổ biến, mang lại sự tiện lợi và độc lập cho người sử dụng. Tuy nhiên, nhu cầu sử dụng ô tô ngày càng tăng cũng dẫn đến tình trạng khan…

Mô Hình Văn Phòng Cho Startup Khởi Nghiệp Tiết Kiệm Nhất

Trong bối cảnh kinh tế Việt Nam đang ngày càng phát triển, các Startup và doanh nghiệp nhỏ đóng vai trò quan trọng trong việc thúc đẩy đổi mới và sáng tạo. Tuy nhiên, việc tìm kiếm một không gian…

Fit Out là gì? Fit Out văn phòng cần bao nhiêu lâu?

Fit Out văn phòng hay các công tác liên quan đến thiết kế thi công văn phòng ngày nay đóng vai trò quan trọng trong các doanh nghiệp. Đây chính là bước tiến cần thiết để làm mới môi trường…

Bảo trì là gì? Quy trình bảo trì bảo dưỡng máy móc thiết bị

Trong bối cảnh sản xuất công nghiệp ngày càng cạnh tranh, việc đảm bảo hoạt động liên tục và hiệu quả của máy móc, thiết bị là yếu tố then chốt quyết định sự thành công của doanh nghiệp. Bảo…

Phân biệt diện tích Gross, Semi Gross và diện tích Net

Trong bài viết "10 điều cần biết để đàm phán giá và chi phí thuê văn phòng ", Maison Office đã chỉ ra tầm quan trọng của việc hiểu rõ cách đo diện tích văn phòng, bởi các phương pháp…

Mặt bằng là gì? Phân loại & cách xem sơ đồ mặt bằng

Bản vẽ Layout hay sơ đồ mặt bằng văn phòng là công cụ tốt nhất để doanh nghiệp dễ dàng hình dung được tổng thể toàn bộ khu vực diện tích thuê. Hãy cùng Maison Office tìm hiểu về layout…

Vi khí hậu nơi làm việc là gì? Tiêu chuẩn & Quy định tại Việt Nam

Sự gia tăng nhanh chóng của các tập đoàn đa quốc gia đặt trụ sở tại Việt Nam dẫn đến nhu cầu ngày càng cao về chất lượng không khí trong văn phòng. Đây là mối quan tâm chung của…

GFA là gì? Các tính và nghĩa GFA, NFA, NSA trong xây dựng

Để giúp bạn có những hiểu biết cơ bản về hai thuật ngữ GFA và NFA/NSA, cũng như nắm được một số thông tin làm nền tảng trong quá trình khảo sát các sàn văn phòng cho thuê, hay diện…

Tiêu chuẩn xây dựng WELL là gì? 10 tiêu chí WELL Certified

Trong bối cảnh cuộc sống hiện đại bận rộn và nhiều áp lực, con người ngày càng quan tâm đến sức khỏe và chất lượng cuộc sống. Theo đó, môi trường sống là yếu tố có ảnh hưởng trực tiếp…
Contact Me on Zalo