Maison Office

Top 4+ văn phòng ảo Quận Phú Nhuận giá thuê tốt nhất

Theo dõi Maison Office trên
văn phòng ảo quận phú nhuận

Thuê văn phòng ảo Quận Phú Nhuận đang trở thành một trong những dịch vụ phổ biến trên thị trường văn phòng hiện nay. Đây được xem là một giải pháp linh hoạt cho việc đăng ký kinh doanh, cung cấp địa chỉ đại diện uy tín với chi phí tiết kiệm, đáp ứng chất lượng dịch vụ cao cho các doanh nghiệp nhỏ và vừa. 

Cùng Maison Office tham khảo ngay top 4+ địa chỉ cho thuê văn phòng ảo Phú Nhuận sở hữu vị trí trung tâm cùng các tiện ích đi kèm đa dạng đang được nhiều doanh nghiệp lựa chọn ngay sau đây nhé!

DANH SÁCH VĂN PHÒNG ẢO QUẬN PHÚ NHUẬN
Tên văn phòng Giá thuê
VietPhone Hoàng Văn Thụ Từ 499.000 vnd/tháng
Elite Đặng Văn Sâm Từ 500.000 vnd/tháng
eSmart Centre Point Cập nhật
CNOMAD Cập nhật

 

1. VietPhone Hoàng Văn Thụ

Nếu doanh nghiệp bạn đang tìm kiếm một vị trí đẹp, thuận lợi và chuyên nghiệp để thiết lập văn phòng đại diện thì VietPhone Hoàng Văn Thụ sẽ là lựa chọn hoàn hảo. 

Từ vị trí văn phòng VietPhone Hoàng Văn Thụ, các doanh nghiệp có thể kết nối nhanh chóng đến sân bay Tân Sơn Nhất trong vòng 10 phút, cũng như thời gian di chuyển thuận lợi đến quận Bình Thạnh và Phú Nhuận chỉ từ 5 đến 10 phút. 

VietPhone Hoàng Văn Thụ

VietPhone Hoàng Văn Thụ sở hữu vị trí văn phòng đắc địa 

Bên cạnh đó, với không gian linh hoạt và tiện nghi, VietPhone Hoàng Văn Thụ đã và đang mang đến dịch vụ văn phòng ảo Quận Phú Nhuận chất lượng. Văn phòng cam kết đáp ứng mọi yêu cầu của doanh nghiệp, từ vị trí chiến lược cho đến cơ sở hạ tầng hiện đại, tạo điều kiện thuận lợi cho sự phát triển và tăng trưởng của doanh nghiệp.

Thông tin văn phòng VietPhone Hoàng Văn Thụ

  • Địa chỉ: 127-129 Hoàng Văn Thụ, Quận Phú Nhuận, TPHCM
  • Tên tòa nhà: VietPhone Building 4
  • Giá thuê: Từ 499.000 vnd/tháng

XEM THÊM: Top 10+ văn phòng ảo Quận 1 giá thuê tốt nhất TP.HCM

2. Elite Đặng Văn Sâm

Elite Đặng Văn Sâm là đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê văn phòng ảo Quận Phú Nhuận chất lượng cao, giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí vận hành và tối ưu hóa hiệu suất làm việc.

Với sứ mệnh đem đến sự thuận tiện và linh hoạt cho khách hàng, dịch vụ văn phòng ảo của Elite Đặng Văn Sâm không chỉ đáp ứng nhu cầu về địa chỉ kinh doanh đắc địa mà còn tạo ra môi trường làm việc chuyên nghiệp và hiện đại.

Văn phòng ảo Quận Phú Nhuận Elite Đặng Văn Sâm

Elite Đặng Văn Sâm mang đến dịch vụ văn phòng ảo chuyên nghiệp

Ngoài ra, đến với dịch vụ văn phòng ảo tại Elite Đặng Văn Sâm, doanh nghiệp sẽ có cơ hội tận hưởng các tiện ích đa dạng bao gồm: Dịch vụ thư từ, số điện thoại cố định riêng,.. việc này góp phần làm tăng uy tín và sự tin tưởng của khách hàng.

Thông tin văn phòng Elite Đặng Văn Sâm

  • Địa chỉ: Số 1 Đặng Văn Sâm, Quận Phú Nhuận, Hồ Chí Minh
  • Giá thuê: Từ 500.000 vnd/tháng 

XEM THÊM: Top 7+ văn phòng ảo Quận 2 giá thuê tốt nhất TP.HCM

3. eSmart Centre Point

eSmart Chi nhánh tại Centre Point tọa lạc ngay trên mặt tiền đường Nguyễn Văn Trỗi, một con đường sầm uất và tấp nập, tạo điều kiện thuận lợi cho hoạt động buôn bán. Điều này đem lại nhiều lợi ích đáng kể cho các doanh nghiệp thuê văn phòng tại đây. Đây thực sự là một trong những ưu điểm quan trọng của văn phòng này.

Bên cạnh đó, với sự hiện diện của nhiều ngân hàng nổi tiếng như Vietcombank, GP Bank xung quanh khu vực tòa nhà Centre Point, việc giao dịch tài chính giữa doanh nghiệp với đối tác hay khách hàng trở nên thuận lợi và an toàn hơn bao giờ hết.

eSmart Centre Point

Thuê văn phòng ảo quận phú nhuận tại eSmart Centre Point

Đến thời điểm hiện tại, ESmart Chi nhánh Centre Point vẫn tiếp tục đứng vững như một đơn vị cung cấp dịch vụ văn phòng chia sẻ đáng tin cậy tại Quận Phú Nhuận, với môi trường làm việc chuyên nghiệp và đội ngũ nhân viên phục vụ nhiệt tình, chu đáo, linh hoạt. 

Do đó, việc thuê văn phòng tại đây sẽ giúp doanh nghiệp tối ưu hóa chi phí, từ việc tiết kiệm đầu tư vào nội thất và trang thiết bị văn phòng đến các chi phí vận hành hàng ngày.

Thông tin văn phòng eSmart Centre Point

  • Địa chỉ: 106 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 08, Phú Nhuận
  • Tên tòa nhà: Centre Point
  • Giá thuê: Cập nhật

XEM THÊM: Top 6+ văn phòng ảo Quận 3 giá thuê tốt nhất TP.HCM

4. CNOMAD

CNOMAD là đơn vị cung cấp giải pháp văn phòng ảo với quy mô trung bình, phù hợp cho các doanh nhân mới khởi nghiệp và cả các doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME). Với mô hình linh hoạt và chi phí hợp lý, CNOMAD cam kết mang đến cho khách hàng môi trường làm việc chuyên nghiệp mà không cần phải đầu tư lớn vào việc xây dựng văn phòng truyền thống.

Văn phòng cho thuê CNOMAD

CNOMAD mang đến giải pháp văn phòng ảo chuyên nghiệp với giá thuê hợp lý

Bên cạnh đó, nhằm nâng cao trải nghiệm khách hàng, CNOMAD đã mang đến nhiều dịch vụ và tiện ích đi kèm như: Địa chỉ đăng ký kinh doanh uy tín, dịch vụ thư tín, điện thoại, lễ tân chuyên nghiệp, các dịch vụ kế toán,… đảm bảo mang đến những trải nghiệm lý tưởng nhất dành cho các doanh nghiệp. 

Thông tin văn phòng ảo Quận Phú Nhuận CNOMAD

  • Địa chỉ: Tầng 6 – 7, 428 Trường Sa, Phường 2, Quận Phú Nhuận
  • Tên tòa nhà: Saigon Building
  • Giá thuê: Cập nhật

XEM THÊM: Top 3+ văn phòng ảo Quận Tân Bình giá thuê tốt nhất TP.HCM

Trên đây là một số đề xuất từ Maison Office về danh sách các văn phòng ảo Quận Phú Nhuận chất lượng. Chúng tôi hy vọng rằng, những thông tin này sẽ hỗ trợ đáng kể cho doanh nghiệp của bạn trong quá trình tìm kiếm và chọn lựa địa điểm để thiết lập văn phòng làm việc. Đừng quên theo dõi Maison Office để cập nhật thêm nhiều thông tin bổ ích về thị trường văn phòng tại Hà NộiHồ Chí Minh nhé!

THAM KHẢO THÊM:

Đánh giá bài viết
Contact Me on Zalo