Lotte Center

54 Liễu Giai, Ba Đình
$35 - $45/ m2 Quan tâm

DOJI Tower

Số 5 Lê Duẩn, Ba Đình
$30 - $40/ m2 Quan tâm

Daeha Business Center

360 Kim Mã, Ba Đình
$30 - $38/ m2 Quan tâm

Tòa nhà số 5 Điện Biên Phủ

số 5 Điện Biên Phủ, Ba Đình
$28 - $35/ m2 Quan tâm

Handiresco Tower

521 Kim Mã, Ba Đình
$24 - $29/ m2 Quan tâm

Tòa nhà Imperial

71 Vạn Phúc, quận Ba Đình
$23 - $28/ m2 Quan tâm

Tòa nhà Lancaster

20 Núi Trúc, Ba Đình
$22 - $27/ m2 Quan tâm

VIT Tower

519 Kim Mã, Ba Đình
$22 - $26/ m2 Quan tâm

V Tower Kim Mã

649 Kim Mã, quận Ba Đình
$20 - $25/ m2 Quan tâm

Harec Building

Số 4 Láng Hạ, Ba Đình
$18 - $22/ m2 Quan tâm

Tòa nhà 14 Láng Hạ

Số 14 Láng Hạ, Ba Đình
$17 - $21/ m2 Quan tâm

Toserco Building

273 Kim Mã, Ba Đình
$17 - $21/ m2 Quan tâm

Ngọc Khánh Plaza

1 Phạm Huy Thông, Ba Đình
$15 - $20/ m2 Quan tâm

DMC Tower

535 Kim Mã, Ba Đình
$16 - $20/ m2 Quan tâm

Tòa nhà TID

Số 4 Liễu Giai, Ba Đình
$15 - $18/ m2 Quan tâm

Lake View Building

Trần Huy Liệu, quận Ba Đình
$14 - $18/ m2 Quan tâm

Newtatco Building

Láng Hạ, Ba Đình
$14 - $17/ m2 Quan tâm

Tòa nhà Artex

172 Ngọc Khánh, Q. Ba Đình
$13 - $17/ m2 Quan tâm

Tòa nhà HACID

Số 69 quán Thánh, Ba Đình
$13- $17/ m2 Quan tâm

Tòa nhà VK 168 Ngọc Khánh

Ngọc Khánh, Quận Ba Đình
$13 - $16/m2 Quan tâm

Tòa Nhà CFM

23 Láng Hạ, Ba Đình
$13 - $16/ m2 Quan tâm

Tòa nhà 381 Đội Cấn

381 Đội Cấn, Ba Đình
$13 - $16/ m2 Quan tâm

Tòa nhà HCMCC

249A Thụy Khuê, Q. Ba Đình
$12 - $15/ m2 Quan tâm

Tòa nhà DC Building

144 Đội Cấn, Ba Đình
$12 - $15/ m2 Quan tâm

Vạn Phúc Building

Số 2 Núi Trúc, Ba Đình
$12 - $15/ m2 Quan tâm

Tòa nhà Dệt Kim

285 Đội Cấn, quận Ba Đình
$10 - $15/ m2 Quan tâm

Tòa nhà Vinapaco

142 Đội Cấn, Ba Đình
$10 - $14/ m2 Quan tâm

Tòa nhà Hanoi Group

Số 442 Đội Cấn, Ba Đình
$10 - $13/ m2 Quan tâm

77 Nguyễn Thái Học

Nguyễn Thái Học, Ba Đình
$13- $18/ m2 Quan tâm

Ladeco Building

266 Đội Cấn, Ba Đình
$10 - $14/ m2 Quan tâm

Tòa nhà Infisco

Số 9 Nguyên Hồng, Ba Đình
$10 - $13/ m2 Quan tâm

Khu biệt thự Thành Công

Thành Công, quận Ba Đình
$10 - $14/ m2 Quan tâm

Tòa nhà HEID

Láng Hạ, quận Ba Đình
$10 - $14/ m2 Quan tâm

Tòa nhà RU BLUE

221 Đội Cấn, quận Ba Đình
$10 - $13/ m2 Quan tâm

Liên hệ Tư vấn & Báo giá

Nhận ngay thông tin tất cả văn phòng đang trống, giá thuê & ưu đãi các tòa nhà

Gọi 098.890.2468 Gửi yêu cầu thuê
  • Bùi Hữu Ánh

    15 năm kinh nghiệm
  • Nguyễn Tuấn Vinh

    7 năm kinh nghiệm
  • Nguyễn Đức Thịnh

    5 năm kinh nghiệm
  • tư vấn thuê văn phòng Nguyễn Thị Hiền

    Nguyễn Thị Hiền

    6 năm kinh nghiệm

Thông tin kinh nghiệm thuê văn phòng

Cho thuê văn phòng quận Ba Đình, Hà Nội

Maison Office là đại lý cho thuê văn phòng quận Ba Đình tại tất cả các tòa văn phòng chuyên nghiệp hạng A, B, C.

Với đội ngũ nhân sự chuyên sâu, giàu kinh nghiệm, am hiểu từng tòa nhà cho thuê văn phòng tại quận Ba Đình, Maison Office sẽ trợ giúp, tư vấn miễn phí để bạn nhanh chóng thuê được văn phòng đáp ứng yêu cầu sử dụng, với giá thuê và các điều kiện thuê nhiều ưu đãi.

Tim hiểu thông tin văn phòng cho thuê tại quận Ba Đình và liên hệ để nhận tư vấn, hỗ trợ thuê nhanh chóng!

Lựa chọn thuê văn phòng cần chú ý những gì?

Nếu bạn vẫn đang phân vân trong việc lựa chọn vị trí đặt thuê văn phòng. Đây là một số gợi ý của Maison Office để bạn có thêm cơ sở so sánh và lựa chọn được văn phòng tốt, đáp ứng tối đa nhu cầu của doanh nghiệp.

1. Vị trí, giao thông

+ Vị trí và giao thông là yếu tố đầu tiên cần xét đến với bất kỳ một động sản nào, cụ thể khách thuê cần xem xét các khía cạnh sau:

+ Đặc điểm của khu vực, như tuyến phố tập trung nhiều tòa nhà văn phòng, tuyến phố buôn bán, gần đó có các công trình biểu tượng, các trụ sở cơ quan nhà nước lớn v.v.; Giao thông có bị tắc đường hay không, đường 1 hay 2 chiều, có các dự án giao thông lớn trong vòng 1 – 2 năm tới như mở rộng đường, xây dựng đường tàu điện trên cao;

+ Các tiện ích xung quanh như chỗ ăn trưa cho nhân viên, phòng giao dịch ngân hàng; Tòa nhà có khả năng bị ảnh hưởng bởi tiếng ồn, chất thải do có các công trình xây dựng, chợ v.v. xung quanh; Tuyến đường có bị lụt đến mức đột tắc nghẽn khi mưa lớn.

Văn phòng tại những khu vực giao thông đồng bộ, thuận tiện, đường rộng ít tắc luôn được ưu tiên lựa chọn

2. Hình ảnh bên ngoài của tòa nhà:

Hình ảnh tòa nhà ảnh hưởng rất lớn đến hình ảnh doanh nghiệp bạn trong con mắt của đối tác, khách hàng, nhất là các đối tác, khách hàng mới.

3. Lối ra vào tòa nhà:4. Các chi tiết thiết kế

Không gian, thiết kế, xây dựng và hoàn thiện sảnh lobby, sảnh các tầng văn phòng

hình ảnh sảnh lobby tòa nhà

Tòa nhà có sảnh rộng rãi, sang trọng và lễ tân sẽ mang đến cảm giác chuyên nghiệp hơn

5. Khách thuê cùng tầng và khách thuê trong tòa nhà

+ Khách nước ngoài, thương hiệu lớn là minh chứng thẩm định chất lượng dịch vụ tòa nhà;

+ Khách thuê cũng cần xem xét trong tòa nhà có những ngành nghề mà lượng người ra vào quá lớn gây ách tắc thang máy, gây tiếng ồn, ảnh hưởng đến môi trường văn phòng chuyên nghiệp như: Bảo hiểm nhân thọ, bán hàng đa cấp, đào tạo v.v.

*** Xem thêm các kinh nghiệm thuê văn phòng từ 10+ năm kinh nghiệm của Maison Office

Thuê văn phòng diện tích bao nhiêu m2 là phù hợp?

Tùy thuộc vào mục đích và cách bố trí & chức năng không gian văn phòng cùng các tính chất của công việc, văn hóa doanh nghiệp mà mỗi công ty có số diện tích văn phòng khác nhau mặc dù có thể cùng số lượng nhân sự.

Cách thông dụng nhất hiện nay là dự trù số lượng nhân sự và tính toán diện tích văn phòng cần thuê dựa trên cơ sở Tiêu chuẩn diện tích văn phòng (m2/người).

Cách tính thông thường cho một nhân sự (đã bao gồm diện tích bố trí phòng riêng, phòng họp khu vực lễ tân và backdrop).
Mức trung bình - vừa đủ: 5 - 6 m2 mỗi người, là mức mà các doanh nghiệp Việt Nam thường áp dụng

Tiết kiệm diện tích và chi phí: Có doanh nghiệp thuê theo tiêu chuẩn 3 - 4 m2/người

Một số doanh nghiệp tính theo tiêu chuẩn 7 - 10 m2 để có ngồi rộng rãi thoải mái và tăng sự sáng tạo cho nhân viên.

Tìm hiểu thêm: Tiêu chuẩn thiết kế diện tích văn phòng

Giá thuê văn phòng tại quận Ba Đình

Là quận trung tâm của Hà Nội, quận Ba Đình giáp với các quận Tây Hồ, Hoàn Kiếm, Đống Đa, Cầu Giấy.

Với vị trí là điểm giữa của trung tâm tài chính, thương mại dịch vụ cũ (quận Hoàn Kiếm, Hai Bà Trưng) và mới phía Tây Hà Nội (quận Cầu Giấy, Bắc Từ Liêm, Nam Từ Liêm) nên việc đặt trụ sở tại các tòa nhà văn phòng khu vực quận Ba Đình sẽ mang lại nhiều thuận tiện trong giao thông và giao dịch cho các doanh nghiệp thuê văn phòng khu vực Ba Đình. Do đó so với các quận vùng ven như: Cầu Giấy, Nam Từ Liêm, Thanh Xuân ... văn phòng cho thuê quận Ba Đình có giá cao hơn khoảng 10%

Văn phòng hạng A tại Ba Đình có khoảng giá thuê từ 30 usd/m2/tháng

Trên các tuyến phố lớn Láng Hạ, Liễu Giai, Kim Mã tập trung chủ yếu là các tòa nhà văn phòng hạng B giá thuê 20 – 25 usd/m2/tháng và các tòa nhà hạng B- giá thuê 15 – 20 usd/m2.

Nếu bạn muốn tìm kiếm địa chỉ văn phòng cho thuê giá rẻ tại khu vực quận Ba Đình thì các tòa nhà nằm trên phố Đội Cấn và các tuyến phố nhỏ, như Nguyên Hồng, Thành Công v.v. là các tòa nhà có quy mô nhỏ, dưới 10 tầng, diện tích sàn 100 – 200 m2, có giá thuê 10 – 15 usd/m2/tháng sẽ đáp ứng được yêu cầu về giá.

Các câu hỏi thường gặp khi thuê văn phòng

#1: Giá thuê đã bao gồm phí dịch vụ chưa?

Trên website Maison Real, mức giá thuê của tòa nhà đã bao gồm thuế VAT và phí dịch vụ. Tuy nhiên khi thuê văn phòng quý khách vẫn cần chú ý đến các loại phí sử dụng khác.

#2: Giờ làm việc và chi phí làm ngoài giờ như thế nào?

Các tòa nhà văn phòng chuyên nghiệp thường có thời gian làm việc từ 8h đến 18h00 các ngày trong tuần và 8h-12h00 sáng thứ 7.

Làm ngoài giờ có sử dụng điều hòa trung tâm của tòa nhà: Chắc chắn phải trả thêm chi phí

Làm ngoài giờ không sử dụng điều hòa trung tâm: Có tòa nhà tính có tòa nhà không và thường có các cách tính như sau:

- Tính khoán: Theo văn phòng (ví dụ 20 usd/văn phòng/giờ không kể văn phòng diện tích bao nhiêu),

- Tính theo diện tích thuê: Hay được các tòa nhà hạng A áp dụng ví dụ 0,02 usd/m2/giờ x diện tích thuê

- Tính theo thiết bị: Các tòa nhà trang bị hệ điều hòa biến tần VRV, có thể bật theo từng tổ máy (mỗi tổ máy thường làm mát đủ cho 40 - 60 m2). Tính tiền theo tổ máy (FCU - Fan Coil Unit), ví dụ 15 usd/FCU/Giờ

#3: Điều khoản thanh toán và đặt cọc như thế nào?

Thông thường tòa nhà yêu cầu đặt cọc 03 tháng tiền thuê và thanh toán theo mỗi chu kỳ 03 tháng. Các tòa nhà hạng ABC thường không đàm phán điều khoản này.

#4: Thời hạn thuê văn phòng là bao lâu?

Thông thường hợp đồng thuê sẽ từ 3 năm trở lên, một số tòa nhà chấp nhận hợp đồng thuê 02 năm. Các doanh nghiệp đi thuê văn phòng thường cũng muốn thuê dài hạn để hạn chế tối đa và khấu trừ các chi phí đã ra cho việc thiết kế và setup văn phòng.

#5: Người đi thuê văn phòng có phải trả phí môi giới?

Dịch vụ thuê văn phòng miễn phí hoàn toàn cho khách thuê, Khách hàng hoàn toàn không phải trả bất kỳ loại chi phí nào.

#6: Sử dụng môi giới được lợi ích gì hơn?

Dịch vụ thuê văn phòng hỗ trợ khách hàng nhanh chóng thuê được văn phòng với mức giá tốt nhờ vào sự am hiểu thị trường, nghiệp vụ, và mối quan hệ đối tác với tất cả các tòa nhà văn phòng. Đồng thời vẫn đảm bảo được tính khách quan và minh bạch khi khách hàng là người trực tiếp nhận chào giá, trực tiếp xem xét, lựa chọn văn phòng phù hợp, trực tiếp đàm phán hợp đồng.

Các đơn vị dịch vụ giữ vai trò cung cấp thông tin thị trường, thông tin tòa nhà, trợ giúp giao dịch, đưa ra các ý kiến tư vấn trong quá trình đàm phán giá, thương lượng hợp đồng.

#7: Diện tích Gross, diện tích Nét là gì?

Diện tích NET là phần diện tích thực tế mà đối tượng doanh nghiệp trả phí thuê và sử dụng chúng để phục vụ cho mục đích kinh doanh của mình.

Trên thực tế, những phần diện tích công cộng như nhà vệ sinh, sảnh, hành lang, thang máy, cầu thang bộ… không được tính vào phần diện tích NET – vì thế, doanh nghiệp không phải trả phí thuê cho phần diện tích này.

Diện tích GROSS là diện tích thực tế khách thuê sử dụng (diện tích NET) cộng thêm một phần diện tích công cộng được sử dụng chung.

Bên cạnh chi phí dành cho phần diện tích làm việc, doanh nghiệp sẽ trả thêm chi phí cho phần diện tích sử dụng chung, bao gồm: thang máy, lối đi chung, toilet nam nữ, sảnh lễ tân, cầu thang bộ, lối thoát hiểm…

*** Tìm hiểu chi tiết về diện tích gross và diện tích net

#8: Các hình thức ưu đãi có thể của tòa nhà

Tùy thuộc tòa nhà mà có các ưu đãi dành riêng cho khách thuê. Một số ưu đãi có thể đàm phán như:

Tăng thời gian làm nội thất ví dụ từ 30 ngày lên 60 ngày. Nếu khách hoàn thành xong sớm, chỉ mất 20 ngày. Và đi vào hoạt động từ ngày thứ 21 vẫn được miễn phí.

Miễn phí tiền thuê một số tháng để giảm giá thuê thực phải trả

Mức giá ghi trên hợp đồng là 25 usd / m2 / tháng (bao gồm phí dịch vụ 5 usd/m2/tháng)

Thời hạn thuê 3 năm

Tòa nhà ưu đãi miễn phí 3 tháng tiền thuê, nhưng vẫn phải trả phí dịch vụ thì số tiền thuê bình quân phải trả cho 1 m2 là

[ ( Tiền thuê 15 usd/m2/tháng * 33 tháng ) + ( Phí dịch vụ 5 usd/m2/tháng * 36 tháng ) ] / Thời gian thuê 36 tháng = .... usd/m2/tháng (Số tiền phải trả bình quân một tháng/m2)

Miễn phí toàn bộ hoặc một phần chi phí đỗ xe;

Tăng thời gian làm việc trong ngày mà không phải trả phí làm ngoài giờ v.v.

Ưu đãi giảm giá thuê cho các hợp đồng có thời hạn thuê dài …

(*) xem chi tiết Cách đàm phán giá thuê văn phòng

#9: Điều chỉnh giá thuê

Khá nhiều chủ tòa nhà đưa điều khoản điều chỉnh giá hàng năm, hoặc sau 2 năm. Một số Hợp đồng tưởng chừng rất công bằng khi quy định nếu giá thị trường tăng thì sẽ tăng, giảm thì sẽ giảm. Nhưng trên thực tế, khi khách thuê đã bỏ rất nhiều chi phí để làm nội thất và chuyển văn phòng, thì khách thuê luôn ở vị thế đàm phán yếu hơn. Vì vậy điều chỉnh giá thuê là điều khoản khách thuê cần hết sức lưu tâm đàm phán.

#10: Thời gian chờ làm nội thất như thế nào?

Thông thường các tòa nhà có chính sách miễn phí tiền thuê 30 ngày để khách thuê hoàn thiện nội thất, nhưng họ vẫn thu phí dịch vụ. Một số tòa nhà ưu đãi cho khách hàng chỉ thu tiền điện thực tế tiêu hao theo công-tơ điện

#11: Thuê diện tích bao nhiêu m2 thì đủ

Diện tích trung bình cho mỗi nhân viên văn phòng khoảng 4,5-5m2 mỗi người. Hãy tính đến khả năng phát triển của công ty để thuê đủ diện tích, tránh phải thuê mới hoặc chuyển văn phòng khi có biến động nhân sự.

*** Xem chi tiết về cách tính diện tích thuê văn phòng

#12: Nên tìm thuê văn phòng trước bao lâu

Trừ trường hợp đột xuất hoặc bất khả kháng, thời gian phù hợp nhất để tìm hiểu thị trường, lựa chọn tòa nhà là 4 – 6 tháng trước thời điểm thuê. Nếu thời gian tìm thuê văn phòng quá ngắn sẽ dẫn đến rủi ro không đủ thời gian để đàm phán giá, văn phòng không phù hợp nhu cầu sử dụng, tăng chi phí thiết kế thi công, mua sắm nội thất và nhiều hạng mục khác có liên quan.

Tổng quan văn phòng cho thuê quận Ba Đình:

Là quận trung tâm của Hà Nội, quận Ba Đình giáp với các quận Tây Hồ, Hoàn Kiếm, Đống Đa, Cầu Giấy. Với vị trí là điểm giữa của trung tâm tài chính, thương mại dịch vụ cũ (quận Hoàn Kiếm, Hai Bà Trưng) và mới phía Tây Hà Nội (quận Cầu Giấy, Bắc Từ Liêm, Nam Từ Liêm) nên việc đặt trụ sở tại các tòa nhà văn phòng khu vực quận Ba Đình sẽ mang lại nhiều thuận tiện trong giao thông và giao dịch cho các doanh nghiệp thuê văn phòng khu vực Ba Đình.

Nguồn cung và phân bổ văn phòng cho thuê quận Ba Đình

Tòa nhà văn phòng cho thuê tại quận Ba Đình tập trung tại các tuyến phố chính: Giảng Võ - Láng Hạ, Kim Mã, Đội Cấn và Liễu Giai.

Có 3 tòa nhà văn phòng cho thuê hạng A tại quận Ba Đình gồm Tòa nhà Lotte Center, Daeha Business Center thì tòa nhà Doji sắp hoàn thành hứa hẹn sẽ làm tăng thêm nguồn cung cho phân khúc này.

Cũng như mặt bằng phân bổ văn phòng chung tại Hà Nội. Văn phòng hạng B tại Ba Đình chiếm tỉ lệ lớn và có nhiều lựa chọn nổi bật: VIT Tower, Toserco Building, Handiresco Tower hay V-Tower ...

Xem video dưới đây để hiểu rõ hơn về nguồn cung và thị trường văn phòng cho thuê tại quận Ba Đình.

Làm thế nào khi cần thuê văn phòng tại quận Ba Đình?

Khi tìm kiếm văn phòng cho thuê chính chủ trên các trang web cho thuê văn phòng bạn sẽ gặp phải quá nhiều thông tin thiếu chính xác, bạn không đủ thời gian đi đến xem xét lựa chọn từng tòa nhà văn phòng hoặc không thể gặp được người phụ trách cho thuê văn phòng của tòa nhà v.v.v và còn muôn vàn khó khăn khác.

Hiểu được những khó khăn đó, dịch vụ thuê văn phòng của Maison Office với sứ mệnh đồng hành, hỗ trợ cho người cần thuê văn phòng.

Với sự trợ giúp Maison Office. Bạn chỉ cần GỌI và cung cấp cho chúng tôi các yêu cầu: Địa điểm – Diện tích – Ngân sách tiền thuê – Mục đích và yêu cầu sử dụng.

Với dữ liệu văn phòng cho thuê liên tục cập nhật từ 465+ địa chỉ cho thuê văn phòng tại Hà Nội. Maison Office sẽ nhanh giúp bạn lựa chọn văn phòng cho thuê phù hợp nhất, tư vấn và hỗ trợ toàn bộ quá trình thuê hoàn toàn miễn phí.