Maison Office

Top 10+ tòa nhà cao nhất Quận 1 – điểm nhấn giữa lòng Sài Gòn

Theo dõi Maison Office trên
Top 10 tòa nhà cao nhất quận 1

Quận 1 được xem là trái tim của cả thành phố bởi hệ thống giao thông đồng bộ cùng hạ tầng phát triển vượt bậc. Vì thế, đây cũng là địa điểm tập trung nhiều tòa nhà cao tầng nhất tại Hồ Chí Minh. Những tòa nhà cao nhất Quận 1 không chỉ là biểu tượng của thành phố mà còn mang đến những giá trị kinh tế vượt trội cho khu vực.

TOP 10 TÒA NHÀ CAO NHẤT QUẬN 1
Hạng Tên tòa nhà Chiều cao
#1 Bitexco Financial Tower 262,5m
#2 Vietcombank Tower 206m
#3 IFC One Saigon [Đang xây dựng] 195,3m
#4 Saigon Centre 2 193,7m
#5 Tòa nhà Aqua 1 & 2 Vinhomes 184,5m
#6 Tòa nhà Luxury 6 184,5m
#7 Lake Tower 180m
#8 Saigon Times Square 164,9m
#9 Tòa nhà Aqua 3 157,3m
#10 Hilton Saigon Hotel 154m

 

1. Bitexco Financial Tower – 262,5m

Bitexco Financial Tower là tòa nhà cao nhất ở Quận 1 và là tòa nhà cao thứ 4 tại Việt Nam với chiều cao lên đến 262,5m. Tòa nhà là biểu tượng tự hào của Việt Nam về nét đẹp và sự phát triển hiện đại, hội nhập Quốc Tế.

Với thiết kế sáng tạo và độc đáo được lấy ý tưởng từ hình ảnh những búp hoa sen khao khát vươn mình lên mặt nước, Bitexco Financial Tower đã được ra đời và toát lên mình vẻ đẹp thanh tú, tinh tế nhưng vô cùng hiện đại và không kém phần năng động.

Bitexco Financial Tower

Tòa nhà cao nhất ở Quận 1 là Bitexco Financial Tower

Hiện tại Bitexco Financial Tower là khu tổ hợp kinh tế, thương mại và văn phòng sang trọng, đẳng cấp bậc nhất tại Quận 1, mang đến tiềm năng phát triển kinh tế vượt trội cho khu vực.

2. Vietcombank Tower – 206m

Vietcombank Tower tọa lạc tại số 5 Công trường Mê Linh, phường Bến Nghé, Quận 1, tòa nhà nổi bật giữa trung tâm thành phố với chiều cao chọc trời 206m. Công trình là chi nhánh của ngân hàng Vietcombank tại Hồ Chí Minh và cho thuê văn phòng.

Vietcombank Tower là tòa nhà cao thứ 2 tại quận 1

Sở hữu thiết kế hiện đại, Vietcombank Tower luôn là tâm điểm của Quận 1

Được thiết kế bởi nhà tư vấn thiết kế nổi tiếng là Pelli Clarke Pelli Architect, Vietcombank Tower luôn biết cách thu hút ánh mắt mọi người bởi nét đẹp hiện đại và chuyên nghiệp của mình. Ngoài ra, vào đêm Vietcombank Tower lại càng nổi bật đầy sắc màu trên nền trời đen của thành phố, từ xa bạn đã có thể thấy được vẻ đẹp hoành tráng của tòa nhà.

3. IFC One Saigon [Đang xây dựng] – 195,3m

IFC One Saigon là dự án đang được xây dựng, dự kiến khi hoàn thành IFC One Saigon sẽ là tòa nhà cao thứ 3 tại Quận 1 và cao thứ 9 trong bảng xếp hạng các tòa nhà cao nhất Việt Nam.

IFC One Saigon

Khi được hoàn thành IFC One Saigon sẽ là tòa nhà cao thứ 3 tại Quận 1

IFC One Saigon sở hữu chiều cao lý tưởng lên đến 195,3m và có 45 tầng cùng thiết kế vô cùng bắt mắt với bề ngoài như các vảy rồng nhiều màu sắc. Sau khi hoàn thiện, tòa nhà sẽ là khu tổ hợp kinh tế kết hợp văn phòng cho thuê Quận 1 chuyên nghiệp, hứa hẹn mang đến nhiều thú vị cho du khách nước ngoài lẫn người dân tại khu vực này.

4. Saigon Centre 2 – 193,7m

Tọa lạc trên đường Lê Lợi, Bến Nghé, Quận 1, Saigon Centre 2 là khu phức hợp trung tâm thương mại và văn phòng cho thuê đẳng cấp tại Hồ Chí Minh. Tòa nhà mang đến vẻ ngoài hiện đại và tráng lệ cùng không gian làm việc chuyên nghiệp, năng động và sang trọng.

Saigon Centre 2

Saigon Centre 2 là khu phức hợp có thiết kế nổi bật tại Quận 1

Với chiều cao 193.7m Saigon Centre 2 là tòa nhà cao thứ 4 trong top các tòa nhà cao nhất quận 1. Ngoài ra, Saigon Centre 2 còn được thiết kế bởi kiến trúc sư Denton Corker Marshall nên thừa hưởng lối kiến trúc xanh của Singapore mang đến thiết kế thân thiện với môi trường và tiết kiệm năng lượng sử dụng cho cả tòa nhà.

5. Aqua 1 & 2 – 184,5m

Aqua 1 & 2 sở hữu ưu thế vượt trội về vị trí địa lý cùng không gian sinh thái xanh với hệ thống tiện ích khép kín và sang trọng. Tòa nhà là địa điểm mang đến những trải nghiệm sống khác biệt dành cho người dân tại Hồ Chí Minh.

Aqua 1 & 2 là 2 tòa tháp cao thứ 5 tại Quận 1

Sở hữu vị trí đắc địa Aqua 1 & 2 là dự án bất động sản được nhiều người săn đón tại Hồ Chí Minh

Aqua 1 & 2 là một trong số ít những dự án bất động sản sang trọng có chiều cao chọc trời lên đến 184,5m. Cả hai tòa nhà đều được xây dựng ven bờ sông Sài Gòn nên có được tầm nhìn tuyệt đẹp và thơ mộng về thành phố Hồ Chí Minh.

6. Luxury 6 – 184,5m

Tòa nhà cao thứ 6 tại quận 1 là Luxury 6 với chiều cao 184,5m. Tòa nhà được xem là một trong những tòa tháp chung cư đẹp và nổi bật nhất tại Sài Gòn với kiến trúc hiện đại, sang trọng nằm tại Vinhomes Golden River.

Tòa nhà Luxury 6

Từ chiều cao 184,5m của Luxury 6 bạn có thể nhìn ngắn khung cảnh tuyệt đẹp của Sài Gòn

Đặc biệt, từ vị trí trung tâm của Luxury 6, bạn có thể nhìn ngắm toàn cảnh sông Sài Gòn, Thảo Cầm Viên, Công viên ven sông Vinhomes Central Park và cả tòa nhà cao nhất Việt Nam Landmark 81.

7. Lake Tower – 180m

Được khởi công vào 2021, tòa tháp Lake Tower cao thứ 7 trong top 10 các tòa nhà cao nhất quận 1 với chiều cao lên đến 180m và có 47 tầng. Sở hữu thiết kế hiện đại với sự kết hợp hoàn hảo giữa các vật liệu sang trọng và nhiều chi tiết tinh tế, mang đến sự thu hút cho mọi ánh nhìn.

Lake Tower, Hồ Chí Minh

Lake Tower sẽ là dự án mang đến tiềm năng kinh tế vượt trội cho Quận 1

Hơn thế, Lake Tower còn được hoàn thiện tỉ mỉ và tinh xảo đến từng chi tiết nhỏ nhất theo tiêu chuẩn khắt khe của Marriott. Hứa hẹn đây sẽ là siêu phẩm chưa từng có trong phân khúc sản phẩm căn hộ tại Quận 1.

8. Saigon Times Square – 164,9m

Tọa lạc ngay trung tâm sầm uất quận 1, Saigon Times Square được xem là biểu tượng của sự thịnh vượng tại thành phố năng động ven sông Sài gòn. Tòa nhà sở hữu chiều cao 164,9m và có 39 tầng, đây cũng là khu tổ hợp kinh tế hiện đại bậc nhất Quận 1.

Saigon Times Square

Saigon Times Square tòa tòa nhà chọc trời tại Quận 1, mang đến tiềm năng kinh tế bền vững cho khu vực

Ngoài vẻ đẹp thiết kế cuốn hút và ấn tượng, bên trong Saigon Times Square còn được thiết kế với nhiều phong cách sang trọng và là nơi tọa lạc của các khách sạn sang trọng, các nhà hàng nổi tiếng cùng 89 căn hộ dịch vụ tiện ích và đẳng cấp. Hơn thế, tòa nhà còn là địa điểm cung cấp các không gian văn phòng cho thuê chuyên nghiệp với vị trí thuận lợi.

9. Aqua 3 – 157,3m

Đứng vị trí số 9 trong top 10+ tòa nhà cao nhất Quận 1 là Aqua 3 với chiều cao 157,3m. Tòa nhà mang đến ấn tượng cho mọi người bởi thiết kế sang trọng cùng hệ sinh thái đạt tiêu chuẩn quốc tế 5 sao.

Aqua 3 với chiều cao 157.3m

Aqua 3 là tòa nhà sang trọng nằm ngay trung tâm Quận 1

Hơn thế, Aqua 3 còn là tòa nhà 52 tầng sở hữu vị trí thuận tiện ngay quận 1, nằm sát bờ sông Sài Gòn và kênh Thị Nghè nên hệ thống giao thông đồng bộ với các tuyến đường trọng điểm của thành phố Hồ Chí Minh.

10. Hilton Saigon Hotel – 154m

Hilton Saigon Hotel là dự án khách sạn đẳng cấp chuẩn 5 sao được xây dựng tại Quận 1. Tòa nhà có chiều cao 154m và 40 tầng nổi, 5 tầng hầm và được đầu tư bởi Công ty Cổ phần Đầu tư Sản xuất Kinh doanh Sài Gòn Cửu Long.

Hilton Saigon Hotel

Hilton Saigon Hotel là dự án khách sạn đẳng cấp bậc nhất Sài Gòn

Với thiết kế hiện đại và năng động cùng vị trí giao thông thuận lợi, Hilton Saigon Hotel là địa điểm dừng chân của nhiều du khách trong và ngoài nước mỗi khi có dịp ghé thăm thành phố Hồ Chí.

Nhìn chung, tất cả các tòa nhà cao nhất Quận 1 đều thể hiện vẻ đẹp hiện đại, sự chuyên nghiệp và khả năng cuốn hút đặc biệt của mình. Mỗi công trình đều mang trong mình những điểm mạnh và chức năng đặc biệt riêng. Tuy nhiên, tất cả đều góp phần làm đẹp và thể hiện sự phát triển trong bộ mặt đô thị của quận 1 nói riêng và Hồ Chí Minh nói chung. Tất cả đều  mang đến cơ hội cùng tiềm năng kinh tế bền vững cho cả khu vực.

>> Khám phá thêm các tòa nhà cao chọc trời khác:

5/5 - (4 votes)
Contact Me on Zalo