Maison Office

10+ Địa điểm tổ chức sự kiện tại Hà Nội đẹp, uy tín [Kèm giá]

Theo dõi Maison Office trên
địa điểm cho thuê hội trường tổ chức sự kiện Hà Nội

Các cuộc họp, hội thảo, gặp gỡ và giao lưu khách hàng/đối tác đều là những hoạt động không thể thiếu tại bất kỳ doanh nghiệp nào. Với những buổi gặp mặt như vậy, việc tìm thuê địa điểm tổ chức sự kiện tại Hà Nội là lựa chọn hàng đầu. Dù lớn hay nhỏ, một sự kiện được tổ chức tại đúng địa điểm không chỉ tăng tính kết nối mà còn thể hiện sự chuyên nghiệp đến khách mời. Bên cạnh đó, điều này còn giúp tiết kiệm thời gian, chi phí cũng như giảm thiểu tối đa mọi rủi ro. Vì vậy, hãy cùng Maison Office điểm qua những địa điểm hàng đầu cho thuê hội trường tại Hà Nội nhé.

1. Địa điểm tổ chức sự kiện tại khách sạn

Khách sạn là một trong những địa điểm tổ chức sự kiện đẳng cấp được nhiều doanh nghiệp lựa chọn, và điều này không chỉ bởi vị trí thuận lợi và tiện nghi cao cấp mà chúng mang lại.

1.1 Khách sạn Pan Pacific Hanoi

Tọa lạc tại số 1 đường Thanh Niên (Trúc Bạch, Tây Hồ), Pan Pacific là khách sạn có chất lượng dịch vụ 5 sao sở hữu hệ thống sảnh, quầy bar, nhà hàng, phòng họp sang trọng.

Hội trường sự kiện tại Pan Pacific Hà Nội
Khách sạn Pan Pacific Hanoi là địa điểm tổ chức sự kiện tại Hà Nội được nhiều người lựa chọn

Pan Pacific có 12 phòng hội nghị với sức chứa đa dạng, phù hợp với mọi hoạt động sự kiện lớn nhỏ. Trung tâm hội nghị cao cấp nhất tại đây có sức chứa lên đến 450 người, được thiết kế theo phong cách Châu Âu. Mỗi phòng họp và trung tâm hội nghị đều có các thiết bị âm thanh, ánh sáng đạt tiêu chuẩn.

Hội trường sự kiện tại Pan Pacific Hà Nội - 1
Khách sạn Pan Pacific Hanoi được thiết kế sang trọng và có sức chứa lớn lên đến gần 500 người

Pan Pacific có hệ thống nhà hàng, phục vụ các món ăn từ Á đến Âu. Bên cạnh đó, các dịch vụ như không gian nghỉ ngơi dành cho những ai cần yên tĩnh, khu spa hay hồ bơi cũng được khách hàng đánh giá rất cao về chất lượng.

  • Website: panpacific.com/en/hotels-and-resorts/pp-hanoi.html
  • Địa chỉ: 1 Thanh Niên, Quận Ba Đình, Hà Nội
  • Số điện thoại: 024 3823 8888
  • Giá tham khảo: Từ 720.000 vnd /khách/nửa ngày đến 940.000 vnd/khách/ngày

1.2 Khách sạn JW Marriott Hanoi

Sở hữu kiến trúc độc đáo cùng dịch vụ chuyên nghiệp, JW Marriott Hanoi là một trong những trung tâm tổ chức sự kiện tại Hà Nội thường được lựa chọn làm địa điểm tổ chức hội nghị, hội thảo, triển lãm, tiệc cuối năm, họp báo ra mắt sản phẩm.

Hội trường tổ chức sự kiện JW Marriott Hotel Hanoi - 1
Khách sạn JW Marriott Hanoi sở hữu kiến trúc độc đáo và sáng tạo

JW Marriott Hanoi có 17 không gian tổ chức sự kiện đầy đủ tiện nghi, sức chứa khủng lên đến 950 người. Không gian lớn nhất có diện tích vào khoảng 1000m2. Với hệ thống âm thanh ánh sáng hiện đại bậc nhất, nơi đây luôn là sự lựa chọn tuyệt vời cho các sự kiện lớn.

Hội trường tổ chức sự kiện JW Marriott Hotel Hanoi
Không gian phòng hội thảo tại Khách sạn JW Marriott Hanoi
  • Website: portal.marriott.com/vn-hanjw-dining/
  • Địa chỉ: 8 Đỗ Đức Dục, Phường Mễ Trì, Quận Từ Liêm, Hà Nội
  • Số điện thoại: 024 3833 5588
  • Giá tham khảo: Đang cập nhật

1.3 Khách sạn Melia Hanoi

Tọa lạc tại phố Lý Thường Kiệt, quận Hoàn Kiếm, Melia Hanoi là lựa chọn lý tưởng cho việc tổ chức các sự kiện lớn và đẳng cấp. Phòng Grand Ballroom tại đây có khả năng chứa đến 1200 người, bên cạnh đó là 11 phòng họp với các kích cỡ từ nhỏ đến vừa và khá lớn.

Hội trường tổ chức sự kiện Meliá Hà Nội
Không gian tổ chức sự kiện tại khách sạn Melia Hanoi

Hơn thế, nhà hàng El Patio mang đến các hương vị ẩm thực quốc tế, nổi bật là các món ăn châu Âu và Mỹ. Melia Hanoi, với vị trí đắc địa, kiến trúc sang trọng cùng cơ sở vật chất tiện nghi, chắc chắn sẽ là điểm đến hoàn hảo cho những sự kiện cao cấp.

  • Website: melia.com/vi/hotels/vietnam/hanoi/melia-hanoi/index.htm
  • Địa chỉ: 44 Lý Thường Kiệt, Phường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Số điện thoại: 024 3934 3343
  • Giá tham khảo: Từ 870.000 vnd /khách/nửa ngày đến 1.050.000 vnd/khách/ngày

1.4 Khách sạn Lotte

Nằm trên những tầng cao nhất của tòa nhà cao chọc trời 65 tầng, khách sạn Lotte là một trong những địa điểm tổ chức hội nghị hội thảo lớn nhất Hà Nội. Crystal Ballroom là phòng họp có diện tích lớn nhất tại khách sạn Lotte Hà Nội, có khả năng phục vụ tới 900 khách hoặc 1,200 khách khi kết hợp khu vực sảnh chờ 300m2.

Hội trường tổ chức sự kiện Lotte Hotel Hà Nội
Khách sạn Lotte là địa điểm tổ chức sự kiện đẳng cấp tại Hà Nội

Hội trường có thể được chia thành ba phòng nhỏ với vách ngăn di động nhằm phục vụ các loại hình sự kiện đa dạng. Bên cạnh đó, khách sạn Lotte có những không gian với quy mô với sức chứa từ 70 – 100 người nên là địa điểm lý tưởng để tổ chức các buổi họp gia đình, buổi họp báo.

  • Website: lottehotel.com/hanoi-hotel/vi.html
  • Địa chỉ: 54 Phố Liễu Giai, Phường Cống Vị, Quận Ba Đình, Hà Nội
  • Số điện thoại: +84-24-3333-1000
  • Email: rsv.signiel.seoul@lotte.net
  • Giá tham khảo: Từ 920.000 vnd /khách/nửa ngày đến 1.115.000 vnd/khách/ngày

1.5 Khách Sạn Fortuna

Fortuna là chuỗi khách sạn 4 sao nổi bật với khả năng chứa 700 khách, cung cấp 6 phòng họp đa năng. Đây là địa điểm tổ chức sự kiện tại Hà Nội và hội nghị quốc tế cũng như trong nước.

Phòng hội nghị tại khách sạn Fortuna
Khách Sạn Fortuna là địa điểm cho thuê hội trường tại Hà Nội với sức chứa 700 khách

Bên cạnh việc tham dự các sự kiện chuyên nghiệp, khách lưu trú còn có cơ hội tận hưởng nhiều tiện ích như: thưởng thức ẩm thực đa dạng từ các nhà hàng chuyên món Trung, Nhật, Singapore, đến việc thư giãn tại trung tâm thể dục, spa, và tham gia các trò chơi giải trí hấp dẫn.

  • Website: fortuna.vn
  • Địa chỉ: 6B Láng Hạ, Quận Ba Đình, Hà Nội
  • Số điện thoại: (84.24) 3 831 3333
  • Email: reservation@fortuna.vn
  • Giá tham khảo: Từ 620.000 vnd /khách/nửa ngày đến 710.000 vnd/khách/ngày

2. Tổ chức tại tòa nhà văn phòng, co-working space

Tổ chức sự kiện tại tòa nhà văn phòng hoặc không gian làm việc chung (co-working space) có thể mang lại nhiều lợi ích và tiện ích cho việc tổ chức sự kiện của bạn. Dưới đây là một số địa điểm tổ chức sự kiện tại Hà Nội tiêu biểu:

2.1 Hanoi Tower

Hanoi Tower nằm trong khu vực trung tâm nội đô Hà Nội, được bao quanh bởi nhiều toà nhà tiện ích cao cấp như Hanoi Central Building, Capital Building, Pacific Place và Coalimex. Hội trường Convention Center của Hanoi Tower có một bố cục trang nhã và nhìn ra các góc view đẹp, với trang trí thanh lịch và sức chứa hơn 300 người. Tất cả trang thiết bị tại đây đều đáp ứng tiêu chuẩn 4*.

Tổ chức sự kiện tại tòa nhà Hanoi Tower
Tổ chức sự kiện tại tòa nhà Hanoi Tower

Mặc dù không phải là một trung tâm lớn nhưng Hanoi Tower vẫn được nhiều doanh nghiệp tin tưởng và lựa chọn để tổ chức sự kiện. Không gian tổ chức sự kiện tại toà nhà này được trang bị đầy đủ các tiện ích, giúp việc tổ chức sự kiện diễn ra một cách chuyên nghiệp và thuận lợi nhất.

  • Website: thaphanoi.com
  • Địa chỉ: 49 P. Hai Bà Trưng, Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Số điện thoại: 037 503 3468 hoặc 0966 310 566
  • Email: weddingconventionthaphn@gmail.com
  • Giá tham khảo: Từ 299.000 vnd/khách 

2.2 Keangnam Landmark Hanoi Tower

Keangnam Hanoi (Landmark Tower) là một tổ hợp trung tâm thương mại, khu văn phòng cho thuê và căn hộ cao cấp lớn nhất tại Hà Nội, với tổng diện tích hơn 40.000 m2. Toà nhà này được thiết kế bởi các kiến trúc sư hàng đầu trên thế giới, với sự hợp tác của các công ty như HOK (Mỹ), ARUP (Anh), EDAW (Mỹ), HEERIM, SAMOO, AUM&LEE (Hàn Quốc). Toà nhà mang phong cách hiện đại và đẳng cấp, sử dụng công nghệ xây dựng tiên tiến và nguyên vật liệu thân thiện với môi trường.

Keangnam Landmark Hanoi Tower là một trong các địa điểm tổ chức sự kiện tại Hà Nội được nhiều doanh nghiệp lựa chọn
Keangnam Landmark Hanoi Tower là một trong các địa điểm tổ chức sự kiện tại Hà Nội được nhiều doanh nghiệp lựa chọn

Hội trường tổ chức sự kiện tại Keangnam Landmark Hanoi mang đến không gian thoải mái và không gian mở, với phòng Khánh tiệc không cột lớn nhất tại Hà Nội, có diện tích 1020 m2 và sức chứa lên đến 800-1000 khách. Vị trí thuận tiện gần Sân bay Quốc tế Nội Bài và chỉ cách Trung tâm Hội nghị Quốc gia 10 phút lái xe, làm cho Landmark 72 trở thành điểm đến sự kiện phong phú, hiện đại và sang trọng nhất tại Hà Nội.

  • Website: landmark72.intercontinental.com
  • Địa chỉ: Lô E6 Khu đô thị mới Cầu Giấy, Phường Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm
  • Số điện thoại: 84 24 3698 8888
  • Email: res.hanoilandmark72@ihg.com
  • Giá tham khảo: Đang cập nhật 

2.3 Hệ thống 4 toà nhà của Vplace 

Vplace là đơn vị cho thuê hội trường và các dịch vụ sự kiện tại Hà Nội, với hệ thống gồm 15 phòng tại 4 tòa nhà tại quận Cầu Giấy và Thanh Xuân:

  • Tòa nhà 25T2_N05 (Trung Hòa – Cầu Giấy – Hà Nội)
  • Tòa nhà 84 Duy Tân (Dịch Vọng – Cầu Giấy – Hà Nội)
  • Tòa nhà VG (ngõ 235 Nguyễn Trãi – Thanh Xuân – Hà Nội)
  • Tòa nhà An Phú (24 Hoàng Quốc Việt – Cầu Giấy – Hà Nội)
Hội trường tổ chức sự kiện Vplace freestyle
Hội trường tổ chức sự kiện Vplace freestyle

Vplace đã thành lập từ năm 2007 và từ đó đã mở rộng để cung cấp các dịch vụ khác ngoài hội trường sự kiện, bao gồm phòng hội thảo, phòng họp, phòng đào tạo và phòng tổ chức sự kiện khác.

Hội trường tổ chức sự kiện Vplace truyền thống
Hội trường tổ chức sự kiện Vplace truyền thống

Một trong những điểm mạnh của Vplace là đa dạng về quy mô hội trường. Họ cung cấp sự chọn lựa với sức chứa từ 50 – 100 – 300 – 500 chỗ tại các địa điểm thuộc trung tâm Hà Nội, giúp doanh nghiệp tìm thuê phòng phù hợp với tính chất của sự kiện của họ. Đáng chú ý là giá thuê chỉ từ 399k/1 giờ cho các hội trường đầy đủ trang thiết bị nằm tại trung tâm thủ đô, điều này là lựa chọn hấp dẫn cho các doanh nghiệp có ngân sách hạn chế.

  • Website: vplace.vn 
  • Địa chỉ: Tầng 3, Tòa nhà 25T2 – N05, Hoàng Đạo Thúy, Phường Trung Hòa, Quận Cầu Giấy
  • Số điện thoại: 0243.5576.138
  • Email: vplace.vn@gmail.com
  • Giá tham khảo: Từ 399.000 vnd/giờ

3. Tổ chức sự kiện tại các Trung Tâm Tổ Chức Hội Nghị – Tiệc Cưới

Tổ chức sự kiện tại các Trung Tâm Tổ Chức Hội Nghị và Tiệc Cưới là một lựa chọn phổ biến cho các sự kiện quy mô lớn, hội thảo, hội nghị, hay tiệc cưới.

3.1 Trung tâm hội nghị quốc gia

Là đơn vị công lập thuộc Văn phòng Chính phủ, trung tâm hội nghị quốc gia có quy mô lớn nhất cả nước và đạt tiêu chuẩn quốc tế. Với tổng diện tích 64 hecta, khu vực gồm những hạng mục: Sân bay trực thăng, tòa nhà chính, quảng trường nước, và các hạng mục phụ trợ khác. Hội trường tổ chức sự kiện – phòng khánh tiết nằm tại tầng 1 với diện tích hơn 2.000m², có sức chứa đến 1.800 khách tham dự đại tiệc.

Hội trường tổ chức sự kiện Trung tâm hội nghị quốc gia
Hội trường tổ chức sự kiện Trung tâm hội nghị quốc gia

Khán phòng này được lắp đặt trang thiết bị hiện đại, có hệ thống sân khấu di động, ngoài ra phòng còn được thiết kế ấn tượng với hệ thống đèn chiếu sáng được bố trí linh hoạt và 2 bức tranh Hạ Long đỏ (Hạ Long lúc hoàng hôn) và Hạ Long vàng (Hạ Long lúc bình minh) bằng sơn mài có kích thước “khổng lồ” chiếm toàn bộ hai bức tường đối xứng nhau tạo nên một không gian ấm cúng, sang trọng.

  • Website: ncc.gov.vn
  • Địa chỉ: Cổng số 1, Đại lộ Thăng Long, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • Số điện thoại: (+84) 8041196
  • Email: sales@ncc.gov.vn www.ncc.gov.vn
  • Giá tham khảo: Từ 6.000.000 vnd đến 155.000.000 vnd/buổi (4h đồng hồ)

3.2 Làng du lịch Nắng Sông Hồng

Sở hữu mảnh đất trù phú, giao hòa với thiên nhiên bên dòng sông Hồng phù sa, cùng với những không gian được thiết kế độc lập và thư thái, khu du lịch Nắng Sông Hồng đã trở thành điểm đến lý tưởng của các doanh nghiệp với mục đích tổ chức cuộc họp, hội thảo, các bữa tiệc trưa hoặc ăn tối, teambuilding.

Hội trường tổ chức sự kiện Nắng Sông Hồng 1
Hội trường tổ chức sự kiện Nắng Sông Hồng

Nếu bạn muốn tìm khu vực hạn chế sự náo nhiệt của trung tâm Thủ đô, hội trường tổ chức sự kiện nơi đây là nơi lý tưởng không thể bỏ qua. Với sức chứa từ 10 cho tới 200 khách cùng chương trình ca múa nhạc mang bản sắc văn hóa Bắc Bộ, Nắng Sông Hồng sẽ mang đến buổi event mang đậm màu sắc dân gian đương đại và có nhiều kỷ niệm khó phai nhất.

Hội trường tổ chức sự kiện Nắng Sông Hồng
Hội trường tổ chức sự kiện Nắng Sông Hồng tại Hà Nội sở hữu vị trí giao thông thuận lợi

Nơi đây có vị trí đẹp gần trung tâm Hà Nội, chỉ cách khu phố cổ nhộn nhịp và hồ Hoàn Kiếm 2,5km, nằm ngay sát bờ Bắc của Sông Hồng. Vì vậy thuận tiện cho khách mời di chuyển và nâng cao hình ảnh doanh nghiệp.

  • Webisite: nangsonghong.com.vn/vi
  • Địa chỉ: 306A Phú Viên, Bồ Đề, Long Biên, Hà Nội
  • Điện thoại: 0988 533 388
  • E-mail: info@nangsonghong.com.vn
  • Giá tham khảo: Đang cập nhật

3.3 Trung tâm tổ chức sự kiện Asean Resort and Spa

Cách trung tâm Thủ đô chỉ 30 phút đi xe, ASEAN Resort & Spa là một quần thể nghỉ dưỡng sang trọng trải dài trên khuôn viên gần 20 hecta, với đầy đủ các tiện nghi bao gồm một hệ thống nhà hàng và các phòng hội nghị hội thảo. Nhà đầu tư đã xây dựng nhiều phòng họp và khu vực tổ chức sự kiện, được trang bị đầy đủ thiết bị kỹ thuật để đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng một cách hoàn hảo.

Hội trường tổ chức sự kiện Asean Resort 2
Không gian tổ chức sự kiện Hà Nội tại Asean Resort and Spa
  • Website: aseanresort.vn
  • Địa chỉ: Số 21A, Bình Yên, Thạch Thất, Hà Nội
  • Hotline: 0888 396 899
  • Email: sales@aseanresort.vn
  • Giá tham khảo: Từ 150.000 vnd/khách đến 220.000 vnd/khách

4. Mẹo chọn nơi tổ chức sự kiện phù hợp

  • Vị trí: Không quá xa trung tâm thành phố, nằm trên những con đường lớn, dễ thấy, dễ tìm kiếm nhưng hạn chế vấn đề kẹt xe, hoặc gần trung tâm thương mại, có bãi đỗ xe thuận tiện.
  • Hiểu đúng tính chất sự kiện của doanh nghiệp: Trước khi chọn nơi tổ chức sự kiện, bạn cần hiểu rõ tính chất buổi lễ như thế nào để đối chiếu có phù hợp với kế hoạch của sự kiện hay không. VD: Buổi ký kết hợp đồng trang trọng không thể tổ chức ở khu du lịch ngoài trời.
Hội trường tổ chức sự kiện tại Hà Nội
Lựa chọn địa điểm phù hợp là yếu tố quan trọng góp phần vào thành công của buổi sự kiện
  • Tìm hiểu dịch vụ tiện nghi của nơi tổ chức: Check hệ thống âm thanh, ánh sáng, màn hình, máy phát điện dự trù, dịch vụ nào được cung cấp kèm miễn phí khi thuê, hệ thống internet, wifi có đủ mạnh cho tất cả khách mời hôm đó… Xem xét cách bố trí sân khấu, khán đài với vị trí khán giả. Có các trụ cột che khuất tầm nhìn của khách tham dự không.
  • Giá thuê: Chi phí là một trong những yếu tố tiên quyết khi thuê hội trường tổ chức sự kiện. Đầu tiên, bạn cần lập danh sách so sánh giá giữa các địa điểm tổ chức sự kiện. Sau đó lọc ra các địa điểm phù hợp với ngân sách công ty. Ngoài ra, cần check kỹ chi phí thuê theo ngày hoặc theo giờ, cuối tuần giá như thế nào, phí gửi xe, ăn uống, nhân viên phục vụ, phí hoa hồng, VAT… để tránh vượt quá ngân sách đề ra.

5. Phân tích ưu nhược điểm các địa điểm tổ chức sự kiện

Lựa chọn địa điểm phù hợp là yếu tố quan trọng cho sự thành công của sự kiện. Dưới đây là phân tích ưu nhược điểm của một số địa điểm phổ biến:

5.1 Tổ chức sự kiện tại khách sạn cao cấp, sang trọng

  • Ưu điểm: Khẳng định tầm cỡ và uy tín doanh nghiệp vì thuộc khách sạn 4-5*, đa phần nằm tại vị trí trung tâm Hà Nội. Diện tích sảnh chờ lớn và luôn được thiết kế lộng lẫy, hoành tráng nên tăng tính thẩm mỹ cho không gian. Hệ thống ánh sáng, máy chiếu, âm thanh được đầu tư chuyên nghiệp. Khách sạn cũng là nơi đáp ứng nhiều hoạt động sự kiện khác nhau như gặp gỡ giao lưu, hội thảo đào tạo, year-end-party…
Hội trường tổ chức sự kiện tại khách sạn
Hội trường tổ chức sự kiện tại khách sạn đang được ưu tiên lựa chọn nhất hiện nay
  • Nhược điểm: Chi phí thuê khá cao, các hội trường thường tích hợp nhiều hoạt động nên mất thời gian có sức chứa lớn trên 100 khách mời nên không phù hợp với quy mô khách ít.

5.2 Hội trường tòa nhà văn phòng, co-working space

  • Ưu điểm: 90% toà nhà văn phòng, co-working space đều nằm ở trung tâm thành phố. Chi phí thuê hội trường thấp hơn so với khách sạn. Không gian được xây dựng chuyên biệt dùng tổ chức hội nghị nên tác phong làm việc nhanh chóng, các thiết bị hội họp cũng luôn có sẵn và có thể dùng bất cứ lúc nào. Tổ chức sự kiện tại toà nhà văn phòng, co-working space giúp tăng tính riêng tư, độc lập và an ninh, ít người ngoài tham dự. Phù hợp để tổ chức ngày hội tư vấn việc làm, tuyển sinh, trưng bày các triển lãm, tọa đàm, talkshow, họp nội bộ…
Hội trường tổ chức sự kiện tại văn phòng trọn gói
Hội trường tổ chức sự kiện tại các văn phòng trọn gói
  • Nhược điểm: Sức chứa hạn chế khoảng dưới 200 người. Các thiết bị máy chiếu, âm thanh, ánh sáng không nhiều và đầy đủ. Thường không đính kèm dịch vụ ăn uống nên khách sẽ thuê bên khác để lo vấn đề này. Một số co-working space nhỏ có thể không ở trung tâm và hơi khó cho khách tìm kiếm và di chuyển.

5.3 Các nhà hát, trung tâm triển lãm, khu du lịch, resort

  • Ưu điểm: Không gian mở nên rất thoáng đãng, thoải mái cũng như không có cảm giác bí bách và chật chội. Mức giá thuê cũng tương đối hợp lý, các món ăn được chú trọng với thực đơn phong phú. Vì vậy địa điểm này phù hợp với các sự kiện có tính chất gần gũi, ấm áp hơn là sự sang trọng. Nếu doanh nghiệp tổ chức các buổi liên hoan cuối năm, kỉ niệm ngày thành lập công ty, tri ân nhân viên, đối tác… sẽ vô cùng thích hợp.
Hội trường tổ chức sự kiện tại resort, khu du lịch
Nếu ở Hà Nội, bạn có thể tổ chức sự kiện tại các nhà nhà hát, trung tâm triển lãm, khu du lịch, resort
  • Nhược điểm: Sẽ không thích hợp cho các sự kiện trang trọng như buổi tọa đàm, họp hành nội bộ hay ký kết hợp đồng. Không gian mở cũng khó kiểm soát số lượng khách mời ra vào, hiếm nơi trang bị máy lạnh và thời tiết xấu cũng ảnh hưởng đến việc tổ chức event.

Lựa chọn địa điểm phù hợp là yếu tố quan trọng góp phần vào thành công của buổi sự kiện, đồng thời khẳng định vị thế của doanh nghiệp, công ty trong mắt khách hàng, đối tác và truyền thông. Maison Office hy vọng sau khi tham khảo bài viết, quý công ty có được sự lựa chọn phù hợp để tổ chức sự kiện, hội nghị.

Tham khảo thêm:

Đánh giá bài viết
Contact Me on Zalo