Maison Office

Chia sẻ kinh nghiệm về thiết kế, thi công nội thất văn phòng

Ambivert là gì? Dấu hiệu người vừa hướng nội vừa hướng ngoại

Mặc dù vẫn khá mới mẻ tại Việt Nam nhưng “Ambivert là gì?” vẫn là câu hỏi đang thu hút nhiều sự quan tâm đặc biệt trong thời gian gần đây. Hôm nay, Maison Office sẽ cung cấp các thông tin…

Overthinking là gì? Biểu hiện & cách ngừng suy nghĩ quá mức

Overthinking hay còn gọi là suy nghĩ quá mức là một hiện tượng phổ biến trong cuộc sống hiện đại mà nhiều người gặp phải. Khi bạn chìm đắm trong việc phân tích từng chi tiết, lặp đi lặp lại…

KPI là gì? Cách xây dựng KPI hiệu quả cho các vị trí, bộ phận

KPI chắc hẳn là thuật ngữ không còn quá xa lạ trong lĩnh vực kinh doanh hoặc tiếp thị. Thế nhưng, không phải ai cũng biết KPI viết tắt của từ gì hay ý nghĩa của chỉ số KPI trong…

So sánh KPI và OKR: Doanh nghiệp nên chọn KPI hay OKR?

KPI và OKR đã trở thành một phần quan trọng không thể thiếu trong quản lý doanh nghiệp hiện đại. Theo đó, hai thuật ngữ này được áp dụng trong hầu hết các mô hình doanh nghiệp trên toàn cầu…

Fit Out là gì? Fit Out văn phòng cần bao nhiêu lâu?

Fit Out văn phòng hay các công tác liên quan đến thiết kế thi công văn phòng ngày nay đóng vai trò quan trọng trong các doanh nghiệp. Đây chính là bước tiến cần thiết để làm mới môi trường…

Eoffice là gì? Lợi ích của mô hình văn phòng điện tử

Bạn đã bao giờ tưởng tượng một nơi làm việc hoàn toàn mới, nơi mà không còn những tủ đồ cũ chật cứng đựng tài liệu, không còn những cuộc họp dài cùng những tập giấy dày đặc? Đó chính…

5S là gì? Xây dựng quy trình 5s trong doanh nghiệp hiệu quả

5S là một phần quan trọng của triết lý Kaizen. Tiêu chuẩn này được áp dụng bởi nhiều doanh nghiệp thuộc các lĩnh vực, ngành nghề khác nhau nhằm mang đến những thay đổi tích cực trong hoạt động sản…

Khu vực tập trung nhiều tòa nhà văn phòng TP.HCM

Thành phố Hồ Chí Minh là trung tâm kinh tế và tài chính hàng đầu của Việt Nam. Với sự phát triển đô thị đồ sộ, TP.HCM đáp ứng nhu cầu về không gian văn phòng bằng việc tạo ra…

Quy trình Quản lý tài sản văn phòng mà doanh nghiệp cần biết

Quản lý tài sản văn phòng là một vấn đề vô cùng quan trọng trong hoạt động của doanh nghiệp. Đặc biệt đối với những doanh nghiệp có tài sản lớn, để tránh thất thoát tài sản thì việc quản…

Kinh nghiệm đầu tư văn phòng cho thuê từ chuyên gia

Văn phòng cho thuê là hình thức kinh doanh phổ biến hiện nay, đặc biệt là tại các khu đô thị phát triển. Nhiều mô hình kinh doanh văn phòng cho thuê thành công và mang lại lợi nhuận cho…

Top tòa nhà văn phòng nổi bật gần Ngã tư Bình Phước

Thành phố Thủ Đức đóng vai trò là cửa ngõ phía Đông của TP.HCM, giúp kết nối trung tâm thành phố với các tỉnh Đồng Nai, Bình Dương, Bà Rịa – Vũng Tàu,... Chính vì vậy, khu vực này rất…

10 lỗi cần tránh khi Thiết kế văn phòng

Khi bạn muốn thiết kế một không gian văn phòng đầy đủ những yếu tố tiện ít nhưng vẫn không thiếu phần chuyên nghiệp sáng tạo. Với các lựa chọn tiện nghi gần như là vô tận, cũng như nguy…
Contact Me on Zalo