Maison Office

Văn Phòng Đẹp Như Mơ Của Samsung Ở Thung lũng Silicon

Theo dõi Maison Office trên
văn phòng của Samsung ở Silicon

Tập đoàn công nghệ Sam Sung nổi tiếng với rất nhiều sản phẩm công nghệ đình đám và hoạt động đầu tư các khu công nghiệp lớn tại Việt Nam. Văn phòng tại Hà Nội của Sam Sung được đặt tại toà PVI Tower, và mới đây Samsung đã đưa vào hoạt động văn phòng mới của hãng tại thung lũng công nghệ nổi tiếng với diện tích 100.000 mét vuông và tổng đầu tư 300 triệu USD.

Văn phòng mới của Samsung tại Thung lũng Silicon có thiết kế theo phong cách một khối Rubik. Được biết, văn phòng có tổng đầu tư 300 triệu USD này vừa đi vào hoạt động trong tháng 10, đánh dấu sự hiện diện chính thức của ông lớn Hàn Quốc tại thung lũng công nghệ Silicon. Với diện tích hơn 100.000 mét vuông, văn phòng mới có sức chứa 2.000 nhân viên. The Verge cho biết đây là nơi làm việc của đội ngũ nghiên cứu và phát triển của hãng này đồng thời cũng được dành cho các nhân viên bán hàng/marketing ở địa phương.

Được biết, văn phòng mới của Samsung tại Thung lũng Silicon có 10 tầng tất cả. Dự án lần đầu tiên được công bố vào năm 2013 và được thiết kế bởi công ty kiến trúc NBBJ.

Mời bạn đọc xem thêm nhiều hình ảnh hơn về “nhà” mới của Samsung tại thung lũng công nghệ nổi danh thế giới bên dưới.

ss1-8df0b
ss2-8df0b

ss8-8df0b

ss7-8df0b

ss3-8df0b

ss6-8df0b

Trong toà nhà cũng có cả Phòng tập GYM cho nhân viên

Maison Office – Dịch vụ thuê văn phòng chuyên nghiệp

5/5 - (1 vote)
Contact Me on Zalo