Maison Office

Góc HCNS

Góc hành chính nhân sự – Văn phòng

Công Việc Trợ Lý Giám Đốc Là Làm Gì & Cần Làm Gì?

Công việc trợ lý giám đốc hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn cơ hội thăng tiến nhanh chóng trong sự nghiệp và có thêm nhiều kinh nghiệm nghề nghiệp bổ ích trong tương lai. 1. Một trợ lý giám…

15 Cách Để Cải Thiện Kỹ Năng Lãnh Đạo Của Bạn

Bất kỳ doanh nghiệp nào cũng cần một nhà lãnh đạo giỏi, người có thể phát triển và thúc đẩy họ lựa chọn con đường đúng đắn. Tuy vậy, để có thể lèo lái con thuyền doanh nghiệp vượt qua…

7 Kỹ Năng Hợp Tác Cần Thiết Cho Doanh Nhân

Trong một thế giới mà sự chuyển dịch văn hóa doanh nghiệp, từ một nền văn hóa khép kín, lấy mệnh lệnh của cấp trên làm chuẩn, trở thành một nền văn hóa linh hoạt, nơi sức sáng tạo và…

15+ Gợi Ý Lựa Chọn Tranh Treo Văn Phòng Sáng Tạo

Những bức tranh treo văn phòng làm việc có thể tiếp thêm động lực và thúc đẩy sự sáng tạo cho đội ngũ nhân viên của công ty. Không chỉ như vậy, tranh treo tường còn tạo thêm nét nổi…

Account Executive Là Gì? Mô Tả Công Việc Của Account Executive

Account Executive là nghề khá mới mẻ và luôn được đánh giá "chịu áp lực cao". Vậy. Account Executive làm gì và đóng góp gì cho sự phát triển của doanh nghiệp? Công ty Bạn có cần một người làm…

Lễ tân văn phòng là gì? Công việc lễ tân hành chính văn phòng

Công việc lễ tân văn phòng thuộc bộ phận hành chính của một doanh nghiệp. Vị trí này cũng có vai trò quan trọng được xem như là điểm kết nối liên lạc của cả công ty. Đảm bảo các…

10 Điều Về Văn Hóa Doanh Nghiệp Bạn Cần Biết

Như một lẽ tất yếu, văn hóa doanh nghiệp là yếu tố sống còn quyết định sự thành công của một doanh nghiệp trên những bước đi chập chững đầu tiên, đến tương lai và vận mệnh của họ. Chưa…

12 Lý Do Khiến Bạn Sao Nhãng – Cách Tập Trung Trong Công Việc

Dù bạn làm việc ở nơi đâu, trong quán cafe/co-working space ưa thích, hay trong văn phòng bận rộn, sự sao nhãng luôn là kẻ thù chung khiến năng suất lao động bị sụt giảm. Trong một số ít trường…

Top 15+ trang web đăng tin tuyển dụng miễn phí uy tín 2024

Với những người làm Hành chính nhân sự lâu năm hay đảm nhiệm công tác tuyển dụng cho công ty thì hẳn bạn đã quen thuộc với danh sách các địa chỉ đăng tin tuyển dụng này. Với sự thuận…

9 Bước Lập Kế Hoạch Chuyển Văn Phòng Từ A Đến Z

Cũng như bất kỳ dự án nào, việc chuyển văn phòng thành công phụ thuộc nhiều vào bản kế hoạch chuyển văn phòng hoàn chỉnh. Một khi quyết định di chuyển được thực hiện, nhiệm vụ đầu tiên là tạo…

Đơn Đề Nghị Giảm Giá Thuê Văn Phòng, Mặt Bằng

Khi kinh doanh gặp khó khăn từ các nguyên nhân khách quan và chủ quan, làm thế nào để các doanh nghiệp đi thuê văn phòng, mặt bằng kinh doanh có thể giảm được giá thuê để tối ưu chi…

Đồ dùng, dụng cụ, trang thiết bị văn phòng gồm những gì?

Khi đi thuê văn phòng mới, hay setup văn phòng chắc hẳn sẽ có rất nhiều đồ dùng và trang thiết bị văn phòng cần mua sắm, chuẩn bị nhằm đảm bảo rằng doanh nghiệp trong quá trình hoạt động…
Contact Me on Zalo