Văn phòng cho thuê Quận 7

Cho thuê văn phòng Quận 7, TP.HCM phù hợp nhu cầu và thủ tục thuê nhanh chóng với dịch vụ tư vấn Miễn phí cho doanh nghiệp của Maison Office. Đa dạng diện tích văn phòng từ 100m2 - 200m2 - 500m2 -.... - 3.000m2. Nhận ngay báo giá nhiều lựa chọn nhất!

Diện tích văn phòng trống (m2) từ: 100-200-500-v.v

372m2 - $11,323 / tháng

Diện tích cho thuê hạng B 372m2 Quận 7

Mã diện tích: Q703
397m2 - $11,228 / tháng

Diện tích văn phòng 397m2 Hạng B tại Quận 7

Mã diện tích: Q704
585m2 - $16,544 / tháng

Cho thuê văn phòng tại Quận 7 diện tích 585m2

Mã diện tích: Q705
542m2 - $13,116 / tháng

Khu vực Phú Mỹ Hưng, Quận 7 - diện tích 542m2

Mã diện tích: Q708
177m2 - $5676 / tháng

Văn phòng Quận 7 cho thuê diện tích 177m2

Mã diện tích: Q709
1272m2 - $43,697 / tháng

Cho thuê văn phòng Phú Mỹ Hưng, Quận 7 1272m2

Mã diện tích: Q710
1040m2 - $29,412 / tháng

Cho thuê văn phòng Quận 7 diện tích 1040m2

Mã diện tích: Q721
729m2 - $22,189 / tháng

Văn phòng Quận 7 cho thuê diện tích 729m2

Mã diện tích: Q722

Câu hỏi thường gặp khi thuê văn phòng tại Quận 7

Có nhiều hình thức văn phòng mà bạn có thể lựa chọn khi tìm thuê văn phòng tại Quận 7 như:

Kinh nghiệm thuê văn phòng tại Quận 7

Phí làm ngoài giờ khi thuê văn phòng tính thế nào?

Một trong những loại chi phí đang được khá nhiều doanh nghiệp quan tâm khi đi thuê văn phòng đó là phí ngoài giờ. Một số mô hình doanh nghiệp đặc thù, thường xuyên phải tăng ca, hoặc giờ hoạt…

10 Điều Cần Biết Để Đàm Phán Giá & Chi Phí Thuê Văn Phòng

Tài liệu này được Maison Office xây dựng dựa trên kinh nghiệm 10+ năm tư vấn và hỗ trợ khách hàng thuê văn phòng. Cùng tìm hiểu qua các nội dung chi tiết dưới đây để quá trình thuê văn…

Chi phí thuê văn phòng dưới 100 triệu/năm có phải nộp thuế?

Trong bối cảnh thị trường kinh doanh ngày càng cạnh tranh, việc tối ưu hóa chi phí là yếu tố sống còn đối với các doanh nghiệp, đặc biệt là đối với doanh nghiệp nhỏ và vừa. Thuê văn phòng…

Cho thuê văn phòng thuế suất 8 hay 10? Có được giảm VAT?

Nhằm hỗ trợ, phục hồi và phát triển kinh tế – xã hội, Chính phủ Việt Nam đã ban hành Nghị định 15/2022/NĐ-CP. Trong đó bao gồm quy định cụ thể về các loại hàng hóa, dịch vụ được giảm…

13 Loại chi phí thuê văn phòng cần biết

Khi tìm kiếm văn phòng làm việc, chi phí thuê văn phòng luôn là yếu tố quyết định được cân nhắc kỹ càng khi thuê văn phòng. Tuy nhiên trong tổng chi phí vận hành 1 không gian văn phòng…

Phí dịch vụ (Phí quản lý) thuê văn phòng là gì?

Bên cạnh tiền thuê và thuế VAT, phí dịch vụ văn phòng là một khoản chi phí mà nhiều doanh nghiệp thường băn khoăn. Vậy, phí dịch vụ văn phòng là gì và bao gồm những gì? Bài viết này…

Giá điện cho thuê văn phòng: Cách tính & Các yếu tố ảnh hưởng

Chi phí vận hành văn phòng là một trong những gánh nặng lớn cho doanh nghiệp hiện nay. Trong đó, giá điện đóng vai trò quan trọng ảnh hưởng trực tiếp đến lợi nhuận. Vì thế, hiểu những kiến thức…

Phí làm ngoài giờ khi thuê văn phòng tính thế nào?

Một trong những loại chi phí đang được khá nhiều doanh nghiệp quan tâm khi đi thuê văn phòng đó là phí ngoài giờ. Một số mô hình doanh nghiệp đặc thù, thường xuyên phải tăng ca, hoặc giờ hoạt…

10 Điều Cần Biết Để Đàm Phán Giá & Chi Phí Thuê Văn Phòng

Tài liệu này được Maison Office xây dựng dựa trên kinh nghiệm 10+ năm tư vấn và hỗ trợ khách hàng thuê văn phòng. Cùng tìm hiểu qua các nội dung chi tiết dưới đây để quá trình thuê văn…

Chi phí thuê văn phòng dưới 100 triệu/năm có phải nộp thuế?

Trong bối cảnh thị trường kinh doanh ngày càng cạnh tranh, việc tối ưu hóa chi phí là yếu tố sống còn đối với các doanh nghiệp, đặc biệt là đối với doanh nghiệp nhỏ và vừa. Thuê văn phòng…

Cho thuê văn phòng thuế suất 8 hay 10? Có được giảm VAT?

Nhằm hỗ trợ, phục hồi và phát triển kinh tế – xã hội, Chính phủ Việt Nam đã ban hành Nghị định 15/2022/NĐ-CP. Trong đó bao gồm quy định cụ thể về các loại hàng hóa, dịch vụ được giảm…

13 Loại chi phí thuê văn phòng cần biết

Khi tìm kiếm văn phòng làm việc, chi phí thuê văn phòng luôn là yếu tố quyết định được cân nhắc kỹ càng khi thuê văn phòng. Tuy nhiên trong tổng chi phí vận hành 1 không gian văn phòng…

Phí dịch vụ (Phí quản lý) thuê văn phòng là gì?

Bên cạnh tiền thuê và thuế VAT, phí dịch vụ văn phòng là một khoản chi phí mà nhiều doanh nghiệp thường băn khoăn. Vậy, phí dịch vụ văn phòng là gì và bao gồm những gì? Bài viết này…

Giá điện cho thuê văn phòng: Cách tính & Các yếu tố ảnh hưởng

Chi phí vận hành văn phòng là một trong những gánh nặng lớn cho doanh nghiệp hiện nay. Trong đó, giá điện đóng vai trò quan trọng ảnh hưởng trực tiếp đến lợi nhuận. Vì thế, hiểu những kiến thức…

Phí làm ngoài giờ khi thuê văn phòng tính thế nào?

Một trong những loại chi phí đang được khá nhiều doanh nghiệp quan tâm khi đi thuê văn phòng đó là phí ngoài giờ. Một số mô hình doanh nghiệp đặc thù, thường xuyên phải tăng ca, hoặc giờ hoạt…

Tổng quan thị trường văn phòng cho thuê Quận 7

Maisonoffice

Quận 7 nổi bật khu đô thị Phú Mỹ Hưng, là tâm điểm phát triển của thị trường cho thuê văn phòng với môi trường làm việc hiện đại và đẳng cấp.

Văn phòng cho thuê Quận 7 chủ yếu thuộc phân khúc hạng A và B, được thiết kế theo tiêu chuẩn cao cấp, tích hợp đầy đủ tiện nghi và dịch vụ chuyên nghiệp, đáp ứng tối ưu nhu cầu của các doanh nghiệp trong và ngoài nước.

Thông tin cho thuê văn phòng Quận 7
Giá thuê $6 - $35/m2
Số lượng tòa nhà 70+ Tòa nhà văn phòng
Khu vực nhiều tòa Phú Mỹ Hưng. Tân Hưng, Tân Phú, Tân Phong,...
Tòa nhà nổi bật Phú Mỹ Hưng Tower, UOA Tower, Cobi Tower,...
Diện tích trống Liên hệ xem văn phòng: 09 889 02468