Maison Office

Pháp lý văn phòng

Mẫu thông báo tăng giá thuê văn phòng, thuê nhà

Hiện nay, có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến việc thay đổi giá hàng hóa/dịch vụ, chẳng hạn như: nguồn cung khan hiếm, nhu cầu sử dụng tăng cao, nâng cao chất lượng dịch vụ,... Trong trường hợp tăng giá…

Mẫu Hợp Đồng Thuê Nhà Làm Văn Phòng

Hợp đồng thuê văn phòng hoặc thuê nhà làm văn phòng cần được lập và thông qua của cả bên thuê và bên cho thuê. Đây là các biểu mẫu hợp đồng thuê nhà làm văn phòng giao dân sự…

Mẫu biên bản bàn giao mặt bằng cho thuê văn phòng

Biên bản bàn giao mặt bằng cho thuê là một tài liệu quan trọng trong quá trình thực hiện các giao dịch cho thuê nhà, văn phòng hoặc các tài sản khác. Sau khi tiến hành ký kết hợp đồng…

Điều kiện cấp chứng chỉ hành nghề môi giới bất động sản

Theo Luật Kinh doanh bất động sản, các cá nhân muốn hành nghề môi giới BĐS thì bắt buộc phải có chứng chỉ theo quy định. Chứng chỉ môi giới BĐS không chỉ là loại giấy tờ pháp lý quan…

Mẫu công văn đề nghị được dùng nhiều nhất

Mẫu công văn đề nghị là văn bản hành chính được cơ quan, tổ chức sử dụng phổ biến. Công văn đề nghị được xem là phương thức giao tiếp giữa cấp trên với cấp dưới, cá nhân với tổ…

Hướng Dẫn Thủ Tục Thay Đổi Địa Chỉ Đăng Ký Kinh Doanh

Thủ tục thay đổi địa điểm kinh doanh là thủ tục mà doanh nghiệp thực hiện để thay đổi địa chỉ của địa điểm kinh doanh của mình. Thủ tục chuyển địa điểm kinh doanh này được quy định tại…

Mẫu công văn đề nghị giảm giá thuê văn phòng, thuê mặt bằng

Chi phí thuê văn phòng hay mặt bằng thường được cố định theo hợp đồng thuê giữa các bên. Tuy nhiên, có thể vì một số lý do khách quan mà bên thuê không đủ khả năng tiếp tục chi…

Mẫu công văn thông báo thông dụng nhất

Công văn thông báo được quy định chi tiết tại Nghị định 30/2020/NĐ-CP của Chính phủ về công tác văn thư. Theo đó, người dùng mẫu thông báo cần tuân thủ Nghị định về mặt hình thức và nội dung…

Mẫu biên bản hủy hợp đồng mua bán, dịch vụ, kinh tế

Biên bản hủy hợp đồng là loại giấy tờ có giá trị pháp luật cao, thường xuyên xuất hiện trong những giao dịch mua bán, dịch vụ, kinh tế, thi công. Trong quá trình thực hiện hợp đồng, nếu một…

Cách hạch toán chi phí thuê văn phòng theo quy định mới

Chi phí thuê văn phòng là khoản chi phí mà nhiều doanh nghiệp phải chi trả thường kỳ. Việc hạch toán chi phí thuê văn phòng cũng được pháp luật quy định cụ thể theo từng trường hợp khác nhau.…

Hệ thống phòng cháy chữa cháy bao gồm những thiết bị nào?

Với nguy cơ cháy nổ luôn rình rập, hệ thống PCCC đóng vai trò quan trọng trong việc bảo vệ tài sản và tính mạng. Việc trang bị cho mình những kiến thức cơ bản về hệ thống phòng cháy…

Tiêu chuẩn PCCC đối với văn phòng tại VN [Cập nhật 2024]

Đối với những tòa nhà cao tầng, thực hiện quy định về PCCC đối với văn phòng là một yếu tố an toàn không thể thiếu. Đặc biệt, đối với các tòa nhà văn phòng cần đạt tiêu chuẩn phòng…
Contact Me on Zalo