Gelex Tower

52 Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng
$27 - $37/ m2 Quan tâm

Prime Center

53 Quang Trung, Hai Bà Trưng
$25 - $31/ m2 Quan tâm

V Building

125 Bà Triệu, Hai Bà Trưng
$23 - $30/ m2 Quan tâm

CDC Building

25 Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng
$19 - $25/ m2 Quan tâm

Tòa Nhà Agrexim

63-65 Ngô Thì Nhậm, Hai Bà Trưng
$19- $25/ m2 Quan tâm

Ruby Plaza

44 Lê Ngọc Hân, Hai Bà Trưng
$19 - $25/ m2 Quan tâm

Tòa nhà Vinafor

127 Lò Đúc, Hai Bà Trưng
$16 - $21/ m2 Quan tâm

Tòa nhà CTCPXD số 1 HN

59 Quang Trung, HBT
$16 - $20/ m2 Quan tâm

Han Viet Tower

203 Minh Khai, Hai Bà Trưng
$15 - $19/ m2 Quan tâm

Tòa nhà Bùi Thị Xuân

167 và 169 Bùi Thị Xuân, HBT
$13 - $17/ m2 Quan tâm

HQ Building

193C Bà Triệu, Hai Bà Trưng
$13 - $17/ m2 Quan tâm

Tòa nhà Thái Bình

2 Đại Cồ Việt, Hai Bà Trưng
$13 - $17/ m2 Quan tâm

ICT Building

19 Lê Thanh Nghị, Hai Bà Trưng
$13 - $17/ m2 Quan tâm

Diamond Building

330 Bà Triệu, Hai Bà Trưng
$13 - $16/ m2 Quan tâm

Tòa nhà 85 Nguyễn Du

Nguyễn Du, Hai Bà Trưng
$12 - $16/ m2 Quan tâm

Green Park

29 Nguyễn Đình Chiểu, HBT
$12 - $16/ m2 Quan tâm

Tòa nhà Hoàng Huy

183 Bà Triệu, Hai Bà Trưng
$12 - $16/ m2 Quan tâm

Royal Building

180 Triệu Việt Vương, Hai Bà Trưng
$12 - $16/ m2 Quan tâm

Tòa nhà Qunimex

29 Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng
$12 - $16/ m2 Quan tâm

Tòa nhà HTP

434 Trần Khát Chân, HBT
$12 - $16/ m2 Quan tâm

Tòa nhà Quý Hạnh

165 Bà Triệu, Hai Bà Trưng
$12 - $16/ m2 Quan tâm

Grand Building

Hòa Mã, Hai Bà Trưng
$12 - $15/ m2 Quan tâm

Sapphire Building

163 Bà Triệu, Hai Bà Trưng
$12 - $15/ m2 Quan tâm

Tòa nhà TAF

201 Bà Triệu, Hai Bà Trưng
$12 - $15/ m2 Quan tâm

Tòa nhà Hoàng Sâm

260 Bà Triệu, Hai Bà Trưng
$12 - $15/ m2 Quan tâm

Minori Office

67A Trương Định, Hai Bà Trưng
$10 - $15/ m2 Quan tâm

Cora Building

24 Hòa Mã, Hai Bà Trưng
$10 - $15/ m2 Quan tâm

Kinh Do Tower

93 Lò Đúc, Hai Bà Trưng
$10 - $15/ m2 Quan tâm

Zodi Building

156 Triệu Việt Vương, Hai Bà Trưng
$10 - $15/ m2 Quan tâm

Tòa nhà 43 Trần Xuân Soạn

Trần Xuân Soạn, HBT
$10 - $13/ m2 Quan tâm

Số 9 Tô Hiến Thành

Tô Hiến Thành, Hai Bà Trưng
$10 - $14/ m2 Quan tâm

Tòa nhà Coma

125 Minh Khai, Hai Bà Trưng
$10 - $13/ m2 Quan tâm

Tòa nhà VTC Online

18 Tam Trinh, Hai Bà Trưng
$10 - $13/ m2 Quan tâm

Liên hệ Tư vấn & Báo giá

Nhận ngay thông tin tất cả văn phòng đang trống, giá thuê & ưu đãi các tòa nhà

Gọi 098.890.2468 Gửi yêu cầu thuê
  • Bùi Hữu Ánh

    15 năm kinh nghiệm
  • Nguyễn Tuấn Vinh

    7 năm kinh nghiệm
  • Nguyễn Đức Thịnh

    5 năm kinh nghiệm
  • tư vấn thuê văn phòng Nguyễn Thị Hiền

    Nguyễn Thị Hiền

    6 năm kinh nghiệm

Thông tin kinh nghiệm thuê văn phòng

Cho thuê văn phòng quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Maison Office cho thuê văn phòng quận Hai Bà Trưng tại tất cả các tòa nhà văn phòng chuyên nghiệp hạng A, B, C.

Với đội ngũ nhân sự chuyên sâu, giàu kinh nghiệm, am hiểu từng tòa văn phòng cho thuê tại quận Hai Bà Trưng, Maison Office sẽ trợ giúp, tư vấn miễn phí để giúp bạn nhanh chóng tìm thuê văn phòng đáp ứng yêu cầu sử dụng, với giá và các điều kiện thuê nhiều ưu đãi.

Tìm hiểu thông tin văn phòng cho thuê tại quận Hai Bà Trưng và liên hệ Maison Office để nhận tư vấn và hỗ trợ thuê nhanh chóng!

Lựa chọn thuê văn phòng cần chú ý những gì?

Nếu bạn vẫn đang phân vân trong việc lựa chọn vị trí đặt thuê văn phòng. Đây là một số gợi ý của Maison Office để bạn có thêm cơ sở so sánh và lựa chọn được văn phòng tốt, đáp ứng tối đa nhu cầu của doanh nghiệp.

1. Vị trí, giao thông

+ Vị trí và giao thông là yếu tố đầu tiên cần xét đến với bất kỳ một động sản nào, cụ thể khách thuê cần xem xét các khía cạnh sau:

+ Đặc điểm của khu vực, như tuyến phố tập trung nhiều tòa nhà văn phòng, tuyến phố buôn bán, gần đó có các công trình biểu tượng, các trụ sở cơ quan nhà nước lớn v.v.; Giao thông có bị tắc đường hay không, đường 1 hay 2 chiều, có các dự án giao thông lớn trong vòng 1 – 2 năm tới như mở rộng đường, xây dựng đường tàu điện trên cao;

+ Các tiện ích xung quanh như chỗ ăn trưa cho nhân viên, phòng giao dịch ngân hàng; Tòa nhà có khả năng bị ảnh hưởng bởi tiếng ồn, chất thải do có các công trình xây dựng, chợ v.v. xung quanh; Tuyến đường có bị lụt đến mức đột tắc nghẽn khi mưa lớn.

Văn phòng tại những khu vực giao thông đồng bộ, thuận tiện, đường rộng ít tắc luôn được ưu tiên lựa chọn

2. Hình ảnh bên ngoài của tòa nhà:

Hình ảnh tòa nhà ảnh hưởng rất lớn đến hình ảnh doanh nghiệp bạn trong con mắt của đối tác, khách hàng, nhất là các đối tác, khách hàng mới.

3. Lối ra vào tòa nhà:

4. Các chi tiết thiết kế

Không gian, thiết kế, xây dựng và hoàn thiện sảnh lobby, sảnh các tầng văn phòng

Tòa nhà có sảnh rộng rãi, sang trọng và lễ tân sẽ mang đến cảm giác chuyên nghiệp hơn

5. Khách thuê cùng tầng và khách thuê trong tòa nhà

+ Khách nước ngoài, thương hiệu lớn là minh chứng thẩm định chất lượng dịch vụ tòa nhà;

+ Khách thuê cũng cần xem xét trong tòa nhà có những ngành nghề mà lượng người ra vào quá lớn gây ách tắc thang máy, gây tiếng ồn, ảnh hưởng đến môi trường văn phòng chuyên nghiệp như: Bảo hiểm nhân thọ, bán hàng đa cấp, đào tạo v.v.

*** Xem thêm các kinh nghiệm thuê văn phòng từ 10+ năm kinh nghiệm của Maison Office

Thuê văn phòng diện tích bao nhiêu m2 là phù hợp?

Tùy thuộc vào mục đích và cách bố trí & chức năng không gian văn phòng cùng các tính chất của công việc, văn hóa doanh nghiệp mà mỗi công ty có số diện tích văn phòng khác nhau mặc dù có thể cùng số lượng nhân sự.

Cách thông dụng nhất hiện nay là dự trù số lượng nhân sự và tính toán diện tích văn phòng cần thuê dựa trên cơ sở Tiêu chuẩn diện tích văn phòng (m2/người).

Cách tính thông thường cho một nhân sự (đã bao gồm diện tích bố trí phòng riêng, phòng họp khu vực lễ tân và backdrop).
Mức trung bình - vừa đủ: 5 - 6 m2 mỗi người, là mức mà các doanh nghiệp Việt Nam thường áp dụng

Tiết kiệm diện tích và chi phí: Có doanh nghiệp thuê theo tiêu chuẩn 3 - 4 m2/người

Một số doanh nghiệp tính theo tiêu chuẩn 7 - 10 m2 để có ngồi rộng rãi thoải mái và tăng sự sáng tạo cho nhân viên.

Tìm hiểu thêm: Tiêu chuẩn thiết kế diện tích văn phòng

Giá thuê văn phòng quận Hai Bà Trưng

Do những giá trị mang lại từ vị trí trung tâm, giá thuê văn phòng quận Hai Bà Trưng tương đương với quận Hoàn Kiếm và cao hơn so với các quận khác của Hà Nội.

Tuy nhiên với sự đa dạng về nguồn cung, các tòa nhà văn phòng cho thuê tại quận Hai Bà Trưng cũng đáp ứng đa dạng nhu cầu của khách hàng về ngân sách tiền thuê.

Các tòa nhà văn phòng hạng C tại quận Hai Bà Trưng có giá 13 – 18 usd/m2/tháng

Giá thuê văn phòng hạng B quận Hai Bà Trưng khoảng 18 – 25 $/m2/tháng và tòa nhà văn phòng hạng A có giá thuê từ 25 USD/m2/tháng.

Các tòa nhà văn phòng tại quận Hai Bà Trưng thường có tỷ lệ lấp đầy cao, trong vài năm trở lại đây không có thêm tòa nhà văn phòng cho thuê lớn nào được đưa vào khai thác

Xem video giới thiệu văn phòng cho thuê tại quận Hai Bà Trưng để hiểu rõ hơn về thị trường và giá thuê tại khu vực quận Hai Bà Trưng

*** Lưu ý: Giá thuê văn phòng còn phụ thuộc diện tích trống và nhu cầu thị trường tại từng thời điểm. Xem ngay bài viết các loại chi phí khi thuê văn phòng để hiểu rõ hơn.

Các câu hỏi thường gặp khi thuê văn phòng:

#1: Giá thuê đã bao gồm phí dịch vụ chưa?

Trên website Maison Office, mức giá thuê của tòa nhà đã bao gồm thuế VAT và phí dịch vụ. Tuy nhiên khi thuê văn phòng quý khách vẫn cần chú ý đến các loại phí sử dụng khác.

#2: Giờ làm việc và chi phí làm ngoài giờ như thế nào?

Các tòa nhà văn phòng chuyên nghiệp thường có thời gian làm việc từ 8h đến 18h00 các ngày trong tuần và 8h-12h00 sáng thứ 7.

Làm ngoài giờ có sử dụng điều hòa trung tâm của tòa nhà: Chắc chắn phải trả thêm chi phí

Làm ngoài giờ không sử dụng điều hòa trung tâm: Có tòa nhà tính có tòa nhà không và thường có các cách tính như sau:

- Tính khoán: Theo văn phòng (ví dụ 20 usd/văn phòng/giờ không kể văn phòng diện tích bao nhiêu),

- Tính theo diện tích thuê: Hay được các tòa nhà hạng A áp dụng ví dụ 0,02 usd/m2/giờ x diện tích thuê

- Tính theo thiết bị: Các tòa nhà trang bị hệ điều hòa biến tần VRV, có thể bật theo từng tổ máy (mỗi tổ máy thường làm mát đủ cho 40 - 60 m2). Tính tiền theo tổ máy (FCU - Fan Coil Unit), ví dụ 15 usd/FCU/Giờ

#3: Điều khoản thanh toán và đặt cọc như thế nào?

Thông thường tòa nhà yêu cầu đặt cọc 03 tháng tiền thuê và thanh toán theo mỗi chu kỳ 03 tháng. Các tòa nhà hạng ABC thường không đàm phán điều khoản này.

#4: Thời hạn thuê văn phòng là bao lâu?

Thông thường hợp đồng thuê sẽ từ 3 năm trở lên, một số tòa nhà chấp nhận hợp đồng thuê 02 năm. Các doanh nghiệp đi thuê văn phòng thường cũng muốn thuê dài hạn để hạn chế tối đa và khấu trừ các chi phí đã ra cho việc thiết kế và setup văn phòng.

#5: Người đi thuê văn phòng có phải trả phí môi giới?

Dịch vụ thuê văn phòng miễn phí hoàn toàn cho khách thuê, Khách hàng hoàn toàn không phải trả bất kỳ loại chi phí nào.

#6: Sử dụng môi giới được lợi ích gì hơn?

Dịch vụ thuê văn phòng hỗ trợ khách hàng nhanh chóng thuê được văn phòng với mức giá tốt nhờ vào sự am hiểu thị trường, nghiệp vụ, và mối quan hệ đối tác với tất cả các tòa nhà văn phòng. Đồng thời vẫn đảm bảo được tính khách quan và minh bạch khi khách hàng là người trực tiếp nhận chào giá, trực tiếp xem xét, lựa chọn văn phòng phù hợp, trực tiếp đàm phán hợp đồng.

Các đơn vị dịch vụ giữ vai trò cung cấp thông tin thị trường, thông tin tòa nhà, trợ giúp giao dịch, đưa ra các ý kiến tư vấn trong quá trình đàm phán giá, thương lượng hợp đồng.

#7: Diện tích Gross, diện tích Nét là gì?

Diện tích NET là phần diện tích thực tế mà đối tượng doanh nghiệp trả phí thuê và sử dụng chúng để phục vụ cho mục đích kinh doanh của mình.

Trên thực tế, những phần diện tích công cộng như nhà vệ sinh, sảnh, hành lang, thang máy, cầu thang bộ… không được tính vào phần diện tích NET – vì thế, doanh nghiệp không phải trả phí thuê cho phần diện tích này.

Diện tích GROSS là diện tích thực tế khách thuê sử dụng (diện tích NET) cộng thêm một phần diện tích công cộng được sử dụng chung.

Bên cạnh chi phí dành cho phần diện tích làm việc, doanh nghiệp sẽ trả thêm chi phí cho phần diện tích sử dụng chung, bao gồm: thang máy, lối đi chung, toilet nam nữ, sảnh lễ tân, cầu thang bộ, lối thoát hiểm…

*** Tìm hiểu chi tiết về diện tích gross và diện tích net

#8: Các hình thức ưu đãi có thể của tòa nhà

Tùy thuộc tòa nhà mà có các ưu đãi dành riêng cho khách thuê. Một số ưu đãi có thể đàm phán như:

Tăng thời gian làm nội thất ví dụ từ 30 ngày lên 60 ngày. Nếu khách hoàn thành xong sớm, chỉ mất 20 ngày. Và đi vào hoạt động từ ngày thứ 21 vẫn được miễn phí.

Miễn phí tiền thuê một số tháng để giảm giá thuê thực phải trả

Mức giá ghi trên hợp đồng là 25 usd / m2 / tháng (bao gồm phí dịch vụ 5 usd/m2/tháng)

Thời hạn thuê 3 năm

Tòa nhà ưu đãi miễn phí 3 tháng tiền thuê, nhưng vẫn phải trả phí dịch vụ thì số tiền thuê bình quân phải trả cho 1 m2 là

[ ( Tiền thuê 15 usd/m2/tháng * 33 tháng ) + ( Phí dịch vụ 5 usd/m2/tháng * 36 tháng ) ] / Thời gian thuê 36 tháng = .... usd/m2/tháng (Số tiền phải trả bình quân một tháng/m2)

Miễn phí toàn bộ hoặc một phần chi phí đỗ xe;

Tăng thời gian làm việc trong ngày mà không phải trả phí làm ngoài giờ v.v.

Ưu đãi giảm giá thuê cho các hợp đồng có thời hạn thuê dài …

(*) xem chi tiết Cách đàm phán giá thuê văn phòng

#9: Điều chỉnh giá thuê

Khá nhiều chủ tòa nhà đưa điều khoản điều chỉnh giá hàng năm, hoặc sau 2 năm. Một số Hợp đồng tưởng chừng rất công bằng khi quy định nếu giá thị trường tăng thì sẽ tăng, giảm thì sẽ giảm. Nhưng trên thực tế, khi khách thuê đã bỏ rất nhiều chi phí để làm nội thất và chuyển văn phòng, thì khách thuê luôn ở vị thế đàm phán yếu hơn. Vì vậy điều chỉnh giá thuê là điều khoản khách thuê cần hết sức lưu tâm đàm phán.

#10: Thời gian chờ làm nội thất như thế nào?

Thông thường các tòa nhà có chính sách miễn phí tiền thuê 30 ngày để khách thuê hoàn thiện nội thất, nhưng họ vẫn thu phí dịch vụ. Một số tòa nhà ưu đãi cho khách hàng chỉ thu tiền điện thực tế tiêu hao theo công-tơ điện

#11: Thuê diện tích bao nhiêu m2 thì đủ

Diện tích trung bình cho mỗi nhân viên văn phòng khoảng 4,5-5m2 mỗi người. Hãy tính đến khả năng phát triển của công ty để thuê đủ diện tích, tránh phải thuê mới hoặc chuyển văn phòng khi có biến động nhân sự.

*** Xem chi tiết về cách tính diện tích thuê văn phòng

#12: Nên tìm thuê văn phòng trước bao lâu

Trừ trường hợp đột xuất hoặc bất khả kháng, thời gian phù hợp nhất để tìm hiểu thị trường, lựa chọn tòa nhà là 4 – 6 tháng trước thời điểm thuê. Nếu thời gian tìm thuê văn phòng quá ngắn sẽ dẫn đến rủi ro không đủ thời gian để đàm phán giá, văn phòng không phù hợp nhu cầu sử dụng, tăng chi phí thiết kế thi công, mua sắm nội thất và nhiều hạng mục khác có liên quan.

Tổng quan văn phòng cho thuê tại quận Hai Bà Trưng

Đặc điểm vị trí địa lý và đô thị

Quận Hai Bà Trưng là quận trung tâm của Hà Nội, về phía Đông giáp sông Hồng, qua bờ sông là quận Long Biên, phía Tây chủ yếu giáp quận Đống Đa, một phần nhỏ giáp quận Thanh Xuân, phía Nam giáp quận Hoàng Mai và phía Bắc giáp quận Hoàn Kiếm.

Đặt trụ sở văn phòng tại quận trụ sở tại quận trung tâm không những mang lại sự thuận tiện trong giao dịch, mà còn góp phần nâng cao uy tín thương hiệu trong con mắt khách hàng và đối tác. Do đó, các tòa văn phòng cho thuê tại quận Hai Bà Trưng luôn là lựa chọn hàng đầu của các doanh nghiệp cả trong vào ngoài nước.

Nguồn cung và phân bổ văn phòng cho thuê

Các tòa nhà văn phòng cho thuê quận Hai Bà Trưng tập trung trong khu vực, giới hạn bởi các đường Hàn Thuyên – Lê Văn Hưu – Nguyễn Du (về phía Bắc), Trần Khát Chân – Đại Cồ Việt (phía Nam), Đê Sông Hồng (phía Đông) và Đường Lê Duẩn (phía Tây).

Mặc dù các tuyến đường tại quận Hai Bà Trưng không rộng bằng các tuyến đường mới được quy hoạch và xây dựng tại phía Tây. Nhưng do được quy hoạch một cách đồng bộ từ thời Pháp nên giao thông trong khu vực chỉ ùn trong các giờ cao điểm, chứ không bị tắc đường kéo dài.

Maison Office hỗ trợ tìm kiếm văn phòng cho thuê tại Hai Bà Trưng và Hà Nội chuyên nghiệp

Là công ty cho thuê văn phòng tại Hà Nội chuyên nghiệp. Maison Real sẽ trợ giúp bạn tìm kiếm và lựa chọn văn phòng cho thuê nhanh chóng nhờ cơ sở dữ liệu đầy đủ nhất về các tòa nhà.

Maison Office giúp bạn đàm phán giá thuê, hỗ trợ ký kết hợp đồng thuê văn phòng. Đòng hành với khách hàng trong toàn bộ quá trình thuê.

Thay vì mất rất nhiều thời gian để tự tìm kiếm thuê văn phòng chính chủ. Hãy liên hệ Maison Office để được tư vấn và hỗ trợ thuê miễn phí.