Thông số toà nhà

  • Vị trí Duy Tân, Cầu Giấy
  • Chiều cao tầng 12 tầng nổi và 2 hầm
  • Chiều cao trần 2,6 m
  • Diện tích sàn 380 m2
  • Đỗ xeTầng hầm & bãi đỗ xe ngoài tòa nhà
  • Thang máy 03 thang máy tốc độ cao
  • Điều hòa Điều hòa trung tâm Daikin
  • Điện dự phòng 100 % công suất tòa nhà
  • Giờ làm việc Từ thứ 2 – thứ 6: 8h -18h Thứ 7: 8h - 12h30.

Chi tiết giá thuê và diện tích

  • Giá thuê gộp (Giá thuê + Phí dịch vụ)Từ 11 usd/m2/tháng
  • Phí dịch vụĐã bao gồm trong giá thuê
  • Diện tích cho thuê

    120m2, 497m2

  • Tiền điện điều hòaTính theo tiền điện thực tế tiêu thụ
  • Đỗ xe máy110.000 đồng/xe/tháng
  • Đỗ ô tô1.100.000 đồng/xe/tháng
  • Tiền điện trong văn phòngTính thực tế tiêu thụ theo đồng hồ

Thông tin chi tiết

Tòa nhà Thành Công Building tọa lạc trên phố Duy Tân, quận Cầu Giấy nằm ở vị trí thuận lợi cho việc di chuyển, kinh doanh. Cùng với mức giá thuê hợp lý tòa nhà đã và đang được nhiều doanh nghiệp lựa chọn

Tìm hiểu thông tin tòa nhà và liên hệ Maison Office để nhận chi tiết giá thuê, diện tích trống!

Vị trí thuận lợi

+ Nằm trên tuyến phố tập trung nhiều văn phòng cho thuê bậc nhất ở Hà Nội, với môi trường kinh doanh sôi động, hệ thống hạ tầng cơ sở được đầu tư đồng bộ. Do đó tòa nhà cũng được hưởng các tiện ích kèm theo về hạ tầng cơ sở & tiện ích dịch vụ văn phòng chung của khu vực.

+ Phố Duy Tân, con phố kết nối với nhiều tuyến phố quan trọng khác thủ đô như Phạm Hùng, Cầu Giấy, Phạm Văn Đồng…

+ Dễ dàng di chuyển tới sân bay Nội Bài, cầu Thăng Long, cầu Nhật Tân, cầu Thanh Trì để di chuyển ra ngoại thành và các tỉnh lân cận với giao thông thông thoáng…

Tham khảo Văn phòng cho thuê khu vực Duy Tân

Quy mô và Thiết kế tòa nhà

+ Thành Công Building có thiết kế hiện đại, nổi bật đem lại cho khách sử dụng không gian làm việc trang nhã, thông minh.

+ 12 tầng nổi, diện tích làm văn phòng cho thuê linh hoạt phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau.

+ Thiết kế linh hoạt giúp khách hàng có thể bố trí không gian làm việc, văn phòng theo ý tưởng riêng, với các tính năng phù hợp với tính chất và quy mô làm việc.

+ Hệ thống trang thiết bị được đầu tư đồng bộ, hiện đại. Với hệ thống chiếu sáng tiêu chuẩn vừa đáp ứng nhu cầu chiếu sáng vừa tiết kiệm điện năng.

+ Hệ thống trần nhôm AUSTRONG treo, cách âm, giúp đảm bảo không gian làm việc yên tĩnh, thoải mái.

+ Cửa sổ kính Temper hai lớp cách nhiệt đạt tiêu chuẩn quốc tế, chống nóng hiệu quả.

Tiện ích dịch vụ tại tòa nhà

Ngoài ưu thế về vị trí thuận tiện thì Thành Công Building còn có thiết kế nổi trội, chất lượng dịch vụ tốt, được khách hàng đánh giá cao. Hệ thống trang thiết bị, tiện ích của tòa nhà được đầu tư đồng bộ, thường xuyên bảo trì, nâng cấp.

+ 3 thang máy tốc độ cao của hãng Hyundai, đáp ứng khả năng di chuyển nhanh chóng trong tòa nhà.

+ Hệ thống camera, an ninh hoạt động 24/24 với góc quan sát rộng khắp tòa nhà, đảm bảo an ninh, trật tự.

+ Bãi đỗ xe tầng hầm với diện tích lớn và bãi đỗ xe bên ngoài tòa nhà đáp ứng hết nhu cầu gửi xe của khách hàng.

+ Hệ thống điện dự phòng với công suất lớn, đáp ứng 100% công suất sử dụng của tòa nhà, giúp các hoạt động không bị gián đoạn.

+ Cung cấp đầy đủ các tiện ích về viễn thông, internet, truyền hình cáp với đội ngũ kỹ thuật viên hỗ trợ.

Xem ngay các lựa chọn cho thuê văn phòng tại Hà Nội

Tại tòa nhà khách thuê còn được ưu đãi chỗ đỗ xe cụ thể như sau:

Miễn phí: 25m2 sàn thuê/01 xe máy và 500m2 sàn thuê /01 ô tô cho khách – Thời gian đỗ xe trong giờ hành chính (Từ 7h30 đến 21h00).
Số lượng xe vượt quá sẽ được tính phí như sau:
Xe ô tô đỗ chi phí: 1,100.000 VND/ tháng/ 01 xe; Xe máy gửi chi phí 110.000 VND / tháng/ 01 xe (Đã bao gồm 10% thuế VAT)

Với hạ tầng cơ sở hiện đại, chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp, vị trí tiện lợi Tòa nhà Thành Công là tòa nhà văn phòng có hiệu suất cho thuê cao, đáp ứng những yêu cầu khắt khe nhất của khách hàng. Liên hệ để nhận tư vấn và hỗ trợ thuê nhanh chóng!

Xem thêm

Liên hệ Tư vấn & Báo giá

Nhận ngay thông tin tất cả văn phòng đang trống, giá thuê & ưu đãi các tòa nhà

Gọi 098.890.2468 Gửi yêu cầu thuê
  • Bùi Hữu Ánh

    15 năm kinh nghiệm
  • Nguyễn Tuấn Vinh

    7 năm kinh nghiệm
  • Nguyễn Đức Thịnh

    5 năm kinh nghiệm
  • tư vấn thuê văn phòng Nguyễn Thị Hiền

    Nguyễn Thị Hiền

    6 năm kinh nghiệm