Maison Office

Chia sẻ kinh nghiệm về thiết kế, thi công nội thất văn phòng

Kỹ năng khám phá bản thân là gì? Cách khám phá bản thân

Khám phá bản thân, nghe có vẻ lớn lao nhưng thực chất là hành trình tất yếu của mỗi người trên con đường hoàn thiện chính mình. Vậy, bằng cách nào chúng ta có thể nhận ra và phát huy…

Thấu hiểu bản thân: Vai trò và cách để hiểu rõ bản thân

Thấu hiểu bản thân là gì? dường như chúng ta đang dần mất đi sự thấu hiểu chính mình. Chúng ta không chắc chắn về những gì mình thực sự muốn, lý do tại sao lại đưa ra những lựa…

12 Tiêu chuẩn thiết kế tòa nhà văn phòng theo Bộ Xây Dựng

Thiết kế một tòa nhà văn phòng đòi hỏi sự cân bằng giữa tính thẩm mỹ và các tiêu chuẩn kỹ thuật nghiêm ngặt. Bởi lẽ, một không gian làm việc không chỉ là nơi để tạo ra sản phẩm…

Giá điện cho thuê văn phòng: Cách tính & Các yếu tố ảnh hưởng

Chi phí vận hành văn phòng là một trong những gánh nặng lớn cho doanh nghiệp hiện nay. Trong đó, giá điện đóng vai trò quan trọng ảnh hưởng trực tiếp đến lợi nhuận. Vì thế, hiểu những kiến thức…

Mẫu công văn đề nghị giảm giá thuê văn phòng, thuê mặt bằng

Chi phí thuê văn phòng hay mặt bằng thường được cố định theo hợp đồng thuê giữa các bên. Tuy nhiên, có thể vì một số lý do khách quan mà bên thuê không đủ khả năng tiếp tục chi…

Healing là gì? Hiểu đúng về healing để thực hành hiệu quả

“Healing”, một từ tưởng chừng đơn giản, lại mang trong mình nhiều ý nghĩa đa tầng. Nó không chỉ đơn thuần là việc chữa lành những vết thương về mặt thể chất mà hơn thế còn là hành trình tìm…

Kỹ năng đặt câu hỏi trong giao tiếp và các nguyên tắc

Kỹ năng đặt câu hỏi là một trong những công cụ quan trọng để giao tiếp hiệu quả, giải quyết vấn đề và thúc đẩy sự hợp tác. Trong nhiều tình huống, việc đặt câu hỏi đúng cách không chỉ…

Top 12 kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp cho nhân viên sale

Nếu bộ phận nhân sự được ví như hậu phương vững chắc thì bộ phận kinh doanh bán hàng chính là lực lượng tiên phong, trực tiếp mang về doanh thu cho doanh nghiệp. Để đạt được thành công ở…

15 kỹ năng chăm sóc khách hàng cần có ở mọi nhân viên

Theo một nghiên cứu của Salesforce, 89% khách hàng khẳng định rằng họ sẽ tiếp tục mua hàng từ một doanh nghiệp nếu được chăm sóc tốt về dịch vụ. Con số này cho thấy tầm quan trọng của việc…

Sở trường là gì? Sở đoản là gì? Cách trả lời khi phỏng vấn

Sở trường và sở đoản là hai khái niệm quan trọng trong việc xác định năng lực và định hướng phát triển cá nhân. Việc hiểu rõ sở trường là gì, sở đoản là gì cũng như cách xác định…

14 kỹ năng quản lý nhân sự chuyên nghiệp cho nhà quản trị

Tài sản quý giá nhất của một doanh nghiệp không phải là máy móc, công nghệ hay vốn đầu tư mà chính là nguồn lực con người. Chính vì vậy, kỹ năng quản lý nhân sự đã trở thành yếu…

Kỹ năng phỏng vấn tuyển dụng dành cho nhà quản trị

Việc tìm kiếm và thu hút đội ngũ nhân sự tiềm năng, chất lượng cao đóng vai trò quan trọng trong sự thành công của mọi tổ chức. Tuy nhiên, để đánh giá chính xác năng lực và tiềm năng…
Contact Me on Zalo