Maison Office

Thiết kế nội thất văn phòng Hà Nội – Thi công trọn gói

Theo dõi Maison Office trên
thiết kế nội thất văn phòng hà nội

Bạn đang muốn tìm một đơn vị thi công nội thất văn phòng cho không gian làm việc độc đáo, nhằm tạo ra hiệu ứng làm việc tốt nhất cho đội ngũ nhân viên của bạn. Tuy nhiên, bạn đang gặp khó khăn trong việc lựa chọn một đơn vị thi công văn phòng toàn diện, chuyên nghiệp và có uy tín nhất.

Maison Office sẽ chia sẻ với bạn một số thông tin chi tiết về kinh nghiệm thuê đơn vị thi công thiết kế nội thất văn phòng Hà Nội cũng như chi phí thiết kế, thi công văn phòng hiện tại. Tham khảo bài viết dưới đây để biết thêm chi tiết!

Nội dung chính

1. Tiêu chí chọn đơn vị thiết kế thi công văn phòng Hà Nội uy tín

Hiện nay, việc tìm kiếm một đơn vị thiết kế và thi công nội thất văn phòng không phải là điều khó khăn, chỉ cần bạn tìm trên Google sẽ xuất hiện hàng trăm danh sách kết quả. Tuy nhiên, việc có quá nhiều sự lựa chọn lại gây khó khăn cho bạn trong quá trình chọn một đơn vị chuyên nghiệp và đáng tin cậy. Vì vậy, dưới đây là một số tiêu chí mà bạn đọc có thể tham khảo khi lựa chọn đơn vị thiết kế và thi công văn phòng trọn gói.

1.1 Quy trình thi công thiết kế chuyên nghiệp

Việc thiết kế, sản xuất và thi công văn phòng cần được thực hiện bởi những chuyên gia, kiến trúc sư và kỹ sư có kinh nghiệm đáng tin cậy. Với mỗi văn phòng, quy trình làm việc có thể khác nhau, do đó, quan trọng là đảm bảo tính nhất quán trong phong cách làm việc để tránh sai sót và rủi ro không mong muốn.

Đơn vị thực hiện có quy trình chặt chẽ
Đơn vị thực hiện thiết kế thi công văn phòng Hà Nội có quy trình chặt chẽ

Vì vậy, để đáp ứng đa dạng nhiệm vụ, doanh nghiệp nên thuê một đơn vị thiết kế và thi công nội thất văn phòng có khả năng thực hiện nhiều công việc cùng một lúc. Một đội ngũ làm việc chuyên nghiệp và có sự phối hợp tốt sẽ giảm thiểu sai sót trong quá trình thi công. Để tiết kiệm kinh phí và thời gian thi công, doanh nghiệp cũng nên chọn một đơn vị có xưởng sản xuất nội thất sẵn có và có khả năng thực hiện thi công trọn gói dự án.

1.2 Có nhiều năm kinh nghiệm, đáng tin cậy

Việc thi công nội thất văn phòng bao gồm nhiều hạng mục khác nhau, vì vậy đơn vị thi công phải có kỹ thuật và tay nghề tốt để đảm nhiệm toàn bộ dự án. Sự phức tạp của quy trình thi công trong nhiều công đoạn như vậy là lý do tại sao tiêu chí ưu tiên hàng đầu là lựa chọn một đơn vị thi công uy tín và có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế nội thất văn phòng.

Một đơn vị thi công chưa có đủ kinh nghiệm sẽ gặp nhiều khó khăn mà họ chưa thể giải quyết ngay lập tức, dẫn đến sai sót và trì hoãn trong thời gian thi công. Vì vậy, để tối ưu hóa thời gian và nguồn lực tài chính, bạn cần lựa chọn một đơn vị có khả năng kiểm soát và giải quyết tốt mọi vấn đề.

1.3 Đã thành công trong nhiều dự án trước đó

Một đơn vị thi công nội thất văn phòng và thiết kế văn phòng làm việc Hà Nội uy tín được xác định bằng việc họ đã thực hiện thành công và xây dựng được niềm tin tốt từ nhiều khách hàng và nhiều công trình. Qua những thành tựu mà đơn vị đã đạt được, bạn có thể dễ dàng đánh giá năng lực và sức ảnh hưởng của họ trong lĩnh vực thi công nội thất.

Đã thành công trong nhiều dự án
Đã thành công trong nhiều dự án trước đó

Bên cạnh đó, thông qua những dự án mà họ đã hoàn thiện, bạn cũng có thể đánh giá chất lượng sản phẩm thi công của đơn vị đó, từ đó đưa ra quyết định lựa chọn một cách dễ dàng hơn.

1.4 Hợp đồng rõ ràng và chế độ bảo hành tốt

Để chứng minh sự chuyên nghiệp của một đơn vị thi công nội thất văn phòng uy tín, còn có sự thể hiện qua bản hợp đồng và chế độ bảo hành dành cho khách hàng. Chính sách bảo hành tốt là một yếu tố quan trọng để khẳng định phong cách làm việc chuyên nghiệp và đáng tin cậy của đơn vị thiết kế và thi công.

2. Quy trình thiết kế thi công nội thất văn phòng

Maison Office có một quy trình thiết kế nội thất văn phòng khoa học và chuyên nghiệp, đảm bảo quá trình làm việc thuận lợi và tối ưu thời gian nhất cho khách hàng với các bước sau đây:

2.1 Quy trình thiết kế nội thất văn phòng

Gặp gỡ khách hàng và chia sẻ ý tưởng

Trong giai đoạn ban đầu, Maison Office sẽ dành một khoảng thời gian xác định để tiếp thu thông tin về đối tác, bao gồm các phòng ban, chức năng của chúng, và số lượng nhân viên làm việc trong mỗi phòng ban. Đồng thời, chúng tôi cũng tìm hiểu về lĩnh vực kinh doanh của công ty, đặc điểm công việc, hình ảnh và thương hiệu mà doanh nghiệp mong muốn đạt được. Sau đó, chúng tôi sẽ đưa ra dự trù chi phí đầu tư và cung cấp tư vấn kỹ thuật.

Gặp gỡ khách hàng và chia sẻ ý tưởng
Gặp gỡ khách hàng và chia sẻ ý tưởng

Tiếp theo, chúng tôi sẽ họp gặp đại diện của doanh nghiệp để thống nhất các yếu tố cơ bản liên quan đến phong cách thiết kế chính cho toàn bộ dự án, bao gồm vật liệu, chất liệu sử dụng và ngân sách dự trù của khách hàng. Chúng tôi sẽ cung cấp báo giá chi phí thiết kế dựa trên những thỏa thuận được đạt được trong cuộc họp này.

Tiến hành khảo sát hiện trạng

Đây là một bước vô cùng quan trọng. Trong quá trình này, chúng tôi tiến hành đo, vẽ và kiểm tra không gian kiến trúc, bao gồm cả tính chất không gian và các yếu tố kỹ thuật. Các thông số kiến trúc cơ bản như chiều cao, vị trí của dầm, sàn, và kích thước của tường được ghi chép lại một cách chính xác. Đồng thời, các đường đi của các thiết bị và vị trí kết nối của các thiết bị kỹ thuật số cũng được ghi chú lại một cách rất tỉ mỉ.

Thực hiện việc ký kết hợp đồng thiết kế

Hợp đồng thiết kế cần chi tiết các vấn đề sau: phạm vi thiết kế, phong cách thiết kế cho văn phòng, kế hoạch thực hiện thiết kế và lịch thanh toán.

Thực hiện việc ký kết hợp đồng
Thực hiện việc ký kết hợp đồng thiết kế

Ngoài ra, hợp đồng cũng sẽ đề cập đến các chính sách ưu đãi, khuyến mãi, cũng như chính sách bảo hành và bảo dưỡng sau khi hoàn thiện dự án.

Thiết kế nội thất dựa trên bản vẽ 2D của mặt bằng

Bản vẽ 2D cần thể hiện một cách rõ ràng việc phân chia không gian, bố cục và cách sắp xếp, bày trí nội thất. Bản vẽ này phải tuân thủ tỷ lệ chính xác, và đảm bảo đúng vị trí đặt đồ đạc, vị trí kỹ thuật, các tường ngăn chia, cấu trúc và thiết bị phù hợp với hiện trạng.

Sau khi đại diện của doanh nghiệp đã có cái nhìn tổng quan về hiện trạng qua bản thiết kế 2D, họ có thể đưa ra góp ý và thảo luận để điều chỉnh sao cho phù hợp hơn với yêu cầu của doanh nghiệp. Sau khi đạt được sự thống nhất cuối cùng và hoàn thiện các chỉnh sửa, tiến trình vẽ bản vẽ chi tiết sẽ được tiến hành.

Thực hiện thiết kế bản vẽ 3D

Bản vẽ 3D chi tiết sẽ giúp doanh nghiệp dễ dàng hình dung tổng thể của công trình nội thất.

Bản vẽ 3D
Thực hiện thiết kế bản vẽ 3D

Bản thiết kế này sẽ hiển thị một cách rõ ràng sự phân chia bố cục, mô phỏng không gian nội thất và các chất liệu được sử dụng. Trước khi xác định phối cảnh 3D cuối cùng, quá trình chỉnh sửa hoặc mong muốn thay đổi phải được thông báo trước.

Xây dựng hồ sơ kỹ thuật thi công

Hồ sơ thiết kế kỹ thuật thi công sẽ bao gồm các phần sau: vị trí, đồ đạc, ký hiệu chi tiết, kích thước, loại vật liệu, mã vật liệu, màu sắc, và các thông tin khác liên quan. Nó sẽ bao gồm thiết kế bố trí mặt bằng công năng, bản vẽ vị trí công tắc, ổ cắm điện, bản vẽ sàn ốp lát, trần và bản vẽ chi tiết về đồ gỗ nội thất.

Lập bảng khối lượng công việc và dự toán

Các hạng mục thiết kế sẽ được Maison Office phân tách và báo giá riêng cho từng hạng mục dựa trên chi phí tương ứng. Ví dụ, chi phí vật liệu và nhân công để hoàn thiện phần thô, cũng như các hạng mục thi công nội thất đồ gỗ sẽ được tính riêng.

Tất cả thông tin này sẽ được tổng hợp và đóng gói thành một bộ hồ sơ hoàn thiện, được gửi đến khách hàng.

2.2 Quy trình thi công nội thất văn phòng

Tiến hành khảo sát thực tế và ký kết hợp đồng

Maison Office sẽ tiến hành một quá trình kiểm tra tỉ mỉ về hiện trạng của mặt bằng, và vẽ lại mặt bằng với đầy đủ thông tin chi tiết nhất có thể. Sau đó, chúng tôi sẽ thống nhất các điều khoản trong hợp đồng và xác định giá trị của hợp đồng.

Khảo sát thực tế và ký kết hợp đồng
Tiến hành khảo sát thực tế và ký kết hợp đồng

Thực hiện đo đạc, khảo sát và chuẩn bị cho quá trình thi công

Sau khi hợp đồng đã được ký kết và quá trình giải ngân lần đầu hoàn thành, các kỹ sư và giám sát viên của Maison Office sẽ tiến hành một lần kiểm tra thực tế để chuẩn bị hồ sơ xin cấp phép thi công. Sau đó, chúng tôi sẽ lập bản vẽ kỹ thuật thi công và tiến độ thi công chi tiết cho đại diện doanh nghiệp.

Thực hiện công việc thi công và cải tạo phần thô

Tại giai đoạn này, chúng tôi sẽ tổ chức việc tập kết nguyên liệu và vật liệu thi công, cũng như sắp xếp nhân lực cần thiết. Chúng tôi sẽ kiểm tra các hạng mục thi công dựa trên bảng tiến độ đã được lập trước đó và được giám sát bởi cả hai bên.

Thực hiện thi công và cải tạo phần thô
Thực hiện công việc thi công và cải tạo phần thô

Khi tiến độ được thực hiện đúng quy trình như cam kết, khách hàng sẽ thanh toán lần thứ hai theo giá trị hợp đồng.

Thực hiện công việc thi công trang trí nội thất văn phòng

Chúng tôi sẽ tạo bản vẽ thi công nội thất văn phòng bằng công nghệ 3D và điều chỉnh các công việc một cách hợp lý dựa trên yêu cầu từ khách hàng.

Thực hiện công việc vệ sinh, nghiệm thu và bàn giao công trình

Trong giai đoạn cuối cùng này, Maison Office sẽ tiến hành việc dọn dẹp và vệ sinh tổng thể dự án, thực hiện quy trình nghiệm thu các công việc thi công và bàn giao văn phòng cho khách hàng.

3. Các hạng mục thiết kế nội thất văn phòng trọn gói

Nội thất văn phòng trọn gói là một giải pháp tiện lợi và hiệu quả cho các doanh nghiệp. Các hạng mục thiết kế nội thất văn phòng trọn gói bao gồm:

3.1 Thiết kế thi công phòng họp

Phòng họp là một không gian quan trọng trong văn phòng, là nơi diễn ra các cuộc họp, hội thảo, trao đổi, đàm phán,… Do đó, thiết kế thi công phòng họp cần được chú trọng để đảm bảo tính thẩm mỹ, chuyên nghiệp và hiệu quả sử dụng.

Nội thất cho phòng họp thường bao gồm một bàn lớn, có hình vuông hoặc hình oval, đi kèm với một số ghế phù hợp, số lượng tùy thuộc vào yêu cầu của từng công ty. Ngoài ra, việc bố trí các thiết bị như máy chiếu, tivi, và hệ thống âm thanh và ánh sáng cũng cần được thực hiện một cách hợp lý và khoa học.

Phòng họp
Thiết kế thi công phòng họp

3.2 Thiết kế thi công phòng giám đốc

Phòng giám đốc là không gian làm việc quan trọng của các nhà lãnh đạo doanh nghiệp. Thiết kế phòng giám đốc cần đảm bảo tính thẩm mỹ, chuyên nghiệp và thể hiện cá tính của người lãnh đạo.

Nội thất văn phòng giám đốc thông thường bao gồm một bàn lớn được làm từ gỗ công nghiệp hoặc gỗ tự nhiên. Đồng thời, được trang bị thêm một chiếc ghế làm việc cỡ lớn, được làm từ da và có khả năng điều chỉnh độ cao theo ý muốn. Bên cạnh đó, trong mỗi phòng làm việc của giám đốc sẽ được trang bị một bộ bàn ghế da để tiếp khách hoặc một bộ bàn ghế 6 chỗ để họp.

3.3 Thiết kế thi công bàn làm việc nhân viên

Xu hướng thiết kế nội thất văn phòng hiện nay tập trung vào phong cách hiện đại, đơn giản nhưng vẫn tinh tế và năng động. Bàn làm việc cho nhân viên thường được lựa chọn với kích thước vừa phải, không quá lớn.

Thiết kế bàn làm việc nhân viên
Thiết kế thi công bàn làm việc nhân viên

Hơn nữa, có thể thêm các yếu tố trang trí như cây xanh và hoa để tạo cảm giác tươi mới cho không gian kiến trúc. Màu sắc được ưa chuộng hiện nay thường là những gam màu nhẹ nhàng, tạo sự hòa hợp và tối ưu ánh sáng.

3.4 Thiết kế thi công Pantry

Pantry là khu vực nghỉ ngơi, thư giãn và ăn uống của nhân viên trong văn phòng. Thiết kế thi công Pantry cần đảm bảo tính thẩm mỹ, tiện nghi và thoải mái cho nhân viên. Nội thất của khu vực này thường được thiết kế đơn giản hơn so với phòng làm việc, có thể bao gồm các bộ ghế được xếp thành cặp hoặc bộ sofa.

4. Bảng báo giá thiết kế thi công nội thất văn phòng

Báo giá thi công thiết kế nội thất văn phòng có thể thay đổi tùy theo sự biến động của thị trường. Để nhận được bảng báo giá và đơn giá thi công văn phòng chính xác nhất, quý khách vui lòng liên hệ ngay với chúng tôi qua số điện thoại 098.890.2468 để nhận được báo giá và tư vấn miễn phí 100%.

4.1 Báo giá thiết kế văn phòng

BẢNG GIÁ THIẾT KẾ NỘI THẤT VĂN PHÒNG THEO DIỆN TÍCH
Diện tích văn phòng Đơn giá chưa VAT
Văn phòng nhỏ hơn 100m2 200.00 VNĐ/m2
Văn phòng từ 100m2 đến 200m2 180.000 VNĐ/m2
Văn phòng từ 200m2 đến 300m2 150.000 VNĐ/m2
Văn phòng lớn hơn 300m2 100.000 VNĐ/m2

4.2 Báo giá thi công văn phòng

BÁO GIÁ THI CÔNG VĂN PHÒNG TRỌN GÓI
Loại văn phòng Đơn giá chưa VAT
Văn phòng Basic 2 triệu – 4 triệu/m2
Văn phòng Mid-Range 4 triệu – 6 triệu/m2
Văn phòng High End 6 triệu – 10 triệu/m2

5. Top các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại Hà Nội ấn tượng

5.1 Mẫu thiết kế văn phòng Hà Nội –  Văn phòng Vacuum Korea

Khu vực sảnh được thiết kế sang trọng
Khu vực sảnh được thiết kế sang trọng với không gian rộng rãi

Khu vực sảnh văn phòng Vacuum Korea được thiết kế sang trọng và ấn tượng, với không gian rộng rãi và sử dụng chất liệu đá để ốp các bề mặt tường, tạo hiệu ứng thẩm mỹ đẹp mắt cho không gian này.

Khu vực làm việc chung
Khu vực làm việc chung được thiết kế hiện đại

Khu vực làm việc chung được thiết kế hiện đại, sử dụng các vách panel lửng và hệ thống kệ trang trí để phân chia không gian. Đồng thời, sử dụng hệ thống bàn ghế làm việc thông minh, linh hoạt di chuyển khi cần thiết.

Phòng họp được trang bị nội thất mới
Phòng họp được trang bị nội thất sử dụng các chất liệu mới

Phòng họp được trang bị nội thất sử dụng các chất liệu mới như kim loại cao cấp, gỗ công nghiệp, tạo nên không gian sang trọng và hiện đại

Phòng giám đốc được trang trí sang trọng
Phòng giám đốc được trang trí với sự sang trọng đặc biệt

Phòng giám đốc được trang trí với sự sang trọng đặc biệt, với bức tranh lớn được đặt ở vị trí trung tâm trong phòng. Hệ thống đèn led chạy dọc theo vách tường tạo thêm vẻ cao cấp cho không gian này.

5.2 Thi công nội thất văn phòng tại Hà Nội – Công ty Lotus Holdings

Sử dụng tấm kính trong suốt để mở rộng không gian
Sử dụng tấm kính trong suốt để mở rộng không gian

Dự án thiết kế văn phòng công ty Lotus Holdings sử dụng tấm kính trong suốt để mở rộng không gian và cho phép ánh sáng tự nhiên xuyên qua.

Logo của công ty Lotus Holdings hấp dẫn và dễ nhìn thấy.
Logo của công ty Lotus Holdings có thiết kế hấp dẫn và dễ nhìn thấy.
Phòng họp đơn giản nhưng sang trọng.
Phòng họp được thiết kế đơn giản nhưng vẫn mang đến vẻ sang trọng.
Phòng quản lý hiện đại và thanh lịch.
Phòng quản lý được thiết kế theo phong cách hiện đại và mang đến vẻ thanh lịch.

5.3 Thiết kế văn phòng công ty SHUTO LOG

Công ty SHUTO LOG sử dụng màu đỏ làm màu chủ đạo
Công ty SHUTO LOG sử dụng màu đỏ làm màu chủ đạo, tạo nên vẻ thanh lịch.
Hệ thống chiếu sáng được kết hợp với nhiều kiểu dáng
Hệ thống chiếu sáng được kết hợp với nhiều kiểu dáng, tạo điểm nhấn cho không gian trắng đẳng cấp của văn phòng công ty
Maison Office đặc biệt chú trọng khi thiết kế phòng giám đốc
Maison Office đặc biệt chú trọng khi thiết kế phòng giám đốc, nhằm đảm bảo mang lại sự thoải mái cho bộ phận điều hành.

6. MAISON OFFICE – Đơn vị thiết kế thi công nội thất văn phòng Hà Nội uy tín

Maison Office tự tin là một trong những đơn vị hàng đầu tại Hà Nội trong lĩnh vực thiết kế văn phòng và nội thất văn phòng, dựa trên những dự án đã thành công và nhận được nhiều giải thưởng cả trong và ngoài nước. Chúng tôi đã tạo ra những công trình văn phòng đẹp mắt, lý tưởng và phù hợp với nhiều tiêu chí của doanh nghiệp.

  • Quy mô công ty: Hơn 50 nhân sự làm việc.
  • Đội ngũ kiến trúc sư: Đội ngũ kiến trúc sư là những chuyên gia giàu kinh nghiệm, nhiệt huyết và tận tâm với nghề, luôn mang đến những ý tưởng sáng tạo không bị giới hạn, phù hợp với tiêu chí văn hóa làm việc của các doanh nghiệp.
  • Số năm kinh nghiệm: Hơn 5 năm hoạt động trong lĩnh vực tư vấn – thiết kế – thi công văn phòng trọn gói.
  • Tổng số dự án: Hơn 200+ dự án thi công thiết kế nội thất văn phòng ở Hà Nội và khắp các tỉnh thành trên cả nước.
  • Quy trình làm việc chuyên nghiệp.

Nếu bạn đang tìm kiếm một đơn vị thiết kế nội thất văn phòng Hà Nội uy tín và chuyên nghiệp, hãy liên hệ với Maison Office để được tư vấn tốt nhất.

Đánh giá bài viết
Contact Me on Zalo