Maison Office

Chia sẻ kinh nghiệm về thiết kế, thi công nội thất văn phòng

Mẫu hợp đồng thuê văn phòng công ty [Mới nhất]

Việc thuê văn phòng là một quyết định quan trọng ảnh hưởng trực tiếp đến hoạt động và sự phát triển của doanh nghiệp. Vì thế, để đảm bảo quyền lợi và tránh những tranh chấp không đáng có, việc…

Mẫu hợp đồng thi công sửa chữa văn phòng đầy đủ & chi tiết

Hợp đồng thi công sửa chữa văn phòng là tài liệu pháp lý quan trọng, đảm bảo các điều khoản về công việc, chi phí, và trách nhiệm giữa chủ đầu tư và nhà thầu. Hợp đồng này giúp giảm…

Top 10 tòa nhà cao nhất Thái Lan [Bảng xếp hạng mới nhất]

Bên cạnh sự sôi động về văn hóa và ẩm thực, Thái Lan cũng đánh dấu sự phát triển và thăng hoa của nền kiến trúc đương đại thông qua nhiều dự án tòa nhà cao tầng hiện đại và…

Top 10 tòa nhà cao nhất America [Bảng xếp hạng mới nhất]

Mỹ là một đất nước của những giấc mơ, một bức tranh đa sắc tộc. Nổi bật với những thành phố hiện đại nhộn nhịp như New York, các tòa nhà chọc trời hay những trang trại rộng lớn. Mỹ…

Top 10 tòa nhà cao nhất Tokyo [Bảng xếp hạng mới nhất]

Tokyo là một thành phố pha trộn hài hòa giữa truyền thống và hiện đại, thể hiện rõ qua những công trình kiến trúc đồ sộ và không gian văn hóa đa dạng. Tokyo nổi tiếng với những tòa nhà…

Top 10 tòa nhà cao nhất Melbourne [Bảng xếp hạng mới nhất]

Melbourne được mệnh danh là "thủ phủ văn hóa" của nước Australia, với nhiều công trình kiến trúc cổ kính. Melbourne còn là một trung tâm văn hóa sôi động với những con phố đầy nghệ thuật. Sự kết hợp…

Hợp Đồng Thuê Văn Phòng Có Cần Phải Công Chứng?   

Trong quá trình tư vấn khách hàng thuê văn phòng, Maison Office thường xuyên nhận được câu hỏi rằng: Hợp đồng thuê văn phòng có cần phải công chứng không? hay Tôi muốn thuê nhà để làm văn phòng giao…

Thời điểm xuất hóa đơn cho thuê văn phòng

Các cá nhân, tổ chức cung cấp dịch vụ cho thuê văn phòng không chỉ cần nắm rõ hình thức các loại hóa đơn mà còn phải lưu ý về thời điểm xuất hóa đơn cho thuê văn phòng. Điều…

Quy định cho thuê văn phòng: Luật & Điều kiện kinh doanh

Trong bối cảnh nền kinh tế Việt Nam ngày càng phát triển, mô hình cho thuê văn phòng đã trở thành một trong những lĩnh vực kinh doanh hấp dẫn và tiềm năng. Nhu cầu mở rộng hoạt động của…

Cách hạch toán chi phí thuê văn phòng theo quy định mới

Chi phí thuê văn phòng là khoản chi phí mà nhiều doanh nghiệp phải chi trả thường kỳ. Việc hạch toán chi phí thuê văn phòng cũng được pháp luật quy định cụ thể theo từng trường hợp khác nhau.…

Tiền đặt cọc thuê nhà, thuê văn phòng có lấy lại được không?

Tiền đặt cọc là một phần không thể thiếu trong các giao dịch thuê nhà, thuê văn phòng. Nó không chỉ thể hiện sự thiện chí của người thuê mà còn liên quan trực tiếp đến quyền lợi của cả…

Giá Net, giá Gộp là gì? Các thuật ngữ giá thuê văn phòng

Khi thuê văn phòng, việc hiểu rõ các thuật ngữ về giá khi thuê văn phòng là vô cùng quan trọng để đảm bảo bạn có cái nhìn toàn diện về chi phí thực tế. Trong số đó, giá Net…
Contact Me on Zalo