Quy hoạch 1/2000 là một phần quan trọng trong quy hoạch tổng thể đô thị, giúp xác định cấu trúc không gian và hướng phát triển của một khu vực cụ thể. Nó không chỉ cung cấp khung pháp lý…
Cụm từ “Flex” hay “Flexing” có lẽ không còn quá xa lạ trên các nền tảng mạng xã hội, đặc biệt là với giới trẻ. Từ những bức ảnh khoe hàng hiệu, những chuyến du lịch đắt đỏ cho đến…
Trong hầu hết các buổi phỏng vấn xin việc, ứng viên thường được hỏi về điểm mạnh điểm yếu của bản thân. Mỗi người đều có những ưu điểm, khuyết điểm riêng và câu hỏi này là cơ hội để…
Khám phá bản thân, nghe có vẻ lớn lao nhưng thực chất là hành trình tất yếu của mỗi người trên con đường hoàn thiện chính mình. Vậy, bằng cách nào chúng ta có thể nhận ra và phát huy…
Thấu hiểu bản thân là gì? dường như chúng ta đang dần mất đi sự thấu hiểu chính mình. Chúng ta không chắc chắn về những gì mình thực sự muốn, lý do tại sao lại đưa ra những lựa…
Thiết kế một tòa nhà văn phòng đòi hỏi sự cân bằng giữa tính thẩm mỹ và các tiêu chuẩn kỹ thuật nghiêm ngặt. Bởi lẽ, một không gian làm việc không chỉ là nơi để tạo ra sản phẩm…
Chi phí vận hành văn phòng là một trong những gánh nặng lớn cho doanh nghiệp hiện nay. Trong đó, giá điện đóng vai trò quan trọng ảnh hưởng trực tiếp đến lợi nhuận. Vì thế, hiểu những kiến thức…
Chi phí thuê văn phòng hay mặt bằng thường được cố định theo hợp đồng thuê giữa các bên. Tuy nhiên, có thể vì một số lý do khách quan mà bên thuê không đủ khả năng tiếp tục chi…
“Healing”, một từ tưởng chừng đơn giản, lại mang trong mình nhiều ý nghĩa đa tầng. Nó không chỉ đơn thuần là việc chữa lành những vết thương về mặt thể chất mà hơn thế còn là hành trình tìm…
Kỹ năng đặt câu hỏi là một trong những công cụ quan trọng để giao tiếp hiệu quả, giải quyết vấn đề và thúc đẩy sự hợp tác. Trong nhiều tình huống, việc đặt câu hỏi đúng cách không chỉ…
Nếu bộ phận nhân sự được ví như hậu phương vững chắc thì bộ phận kinh doanh bán hàng chính là lực lượng tiên phong, trực tiếp mang về doanh thu cho doanh nghiệp. Để đạt được thành công ở…
Theo một nghiên cứu của Salesforce, 89% khách hàng khẳng định rằng họ sẽ tiếp tục mua hàng từ một doanh nghiệp nếu được chăm sóc tốt về dịch vụ. Con số này cho thấy tầm quan trọng của việc…